j Sử dụng chân đế trụ đỡ kim thu sét giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư h – Quang Hưng
Sử dụng chân đế trụ đỡ kim thu sét giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả

Sử dụng chân đế trụ đỡ kim thu sét giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả

Trước những biến đổi thất thường của thời tiết, rất nhiều khách hàng đã có nhu cầu lắp đặt hệ thống chống sét để bảo vệ tài sản cũng như an toàn của những người tân yêu trong gia đình. Và để có được một hệ thống chống sét đạt chuẩn, chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua sản phẩm chân đế trụ đỡ kim thu sét. Để biến thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhau theo dõi bài viết sau.

Chân đến trụ đỡ kim thu sét là gì?

Chân đến trụ đỡ kim thu sét là một phụ kiện vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong một hệ thống chống sét hiện đại. Theo tiêu chuẩn của NFC 17 -102 của thế giới về kim thu sét, chiều cao đạt chuẩn của mũi kim so với điểm cao nhất của ngôi nhà phải đạt tối thiểu là 2m và lý tượng sẽ sẽ là 5m.

Tuy nhiên để có được một chiếc kim thu sét có chiều cao đạt chuẩn như theo quy định thì khách hàng cần phải bỏ ra một mức chi phí rất lớn. Do vậy, thay vì phải tốn kém quá nhiều tiền, các nhà sản xuất đã nghĩ ra một phương án tối ưu, hiệu quả hơn đó là cho ra đời sản phẩm chân đế trụ kim thu sét.

Thông thường một chân đỡ hoàn chỉnh sẽ được cấu thành từ 3 bộ phận chính đó là 1 mặt bích, 4 ke và 1 ống kim loại. Tất cả các bộ phận này sẽ được liên kết chặt chẽ với nhau bằng những mối nối thành một khối hoàn chỉnh và đực cố định chắc chắn vào mái nhà.

Các loại chân đế trụ kim thu sét thông dụng

Hiện nay, chân đế trụ kim thu sét được bày bán khá phổ biến trên thị trường, song hai loại thông dụng nhất có thể kể đến đó chính là chân đến trụ chất liệu inox và chân đế trụ mạ kẽm. Tong đó, thì chân đến trụ được làm từ mạ kẽm là sản phẩm được khách hàng ưu tiên sử dụng nhiều hơn bởi mức chi phí thấp.

Thông thương sản phẩm này sẽ được thiết kế với đường kính dao động trong khoảng từ D42 đến D100 và chiều dài khoảng 3m. Tuỳ thuộc vào từng loại ống cụ thể mà khách hàng sẽ lựa chọn những sản phẩm có đường kính phù hợp để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Nên mua chân đế trụ đỡ kim thu sét ở đâu?

Một trong những đơn vị cung cấp chân đế trụ đỡ kim thu sét uy tín hàng đầu hiện nay mà bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm đó chính là công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng.

Liên hệ với Quang Hưng Hotline: 0989 091 727 ngay hôm nay để sở hữu cho mình sản phẩm chân đế trụ đỡ kim thu sét phù hợp nhất, chất lượng nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận