j Hệ thống chống sét nhà xưởng - Chính hãng giá tốt – Quang Hưng
Hệ thống chống sét trực tiếp cho các cơ quan, nhà xưởng

Hệ thống chống sét trực tiếp cho các cơ quan, nhà xưởng

Trong các mùa mưa bão, không chỉ những cơn mưa gây phiền toái cho chúng ta mà những cơn giông kèm theo sấm sét làm cho ta hoang mang vì có thể ảnh hưởng gây hỏng hóc đến các thiết bị điện đang được sử dụng trong nhà xưởng, cơ quan hay gia đình mình. Từ đó các giải pháp lắp đặt hệ thống chống sét nhà xưởng là phương pháp để vệ chúng ta tránh khỏi những thiệt hại này.
 
Không chỉ các cơ quan, nhà xưởng nên lắp đặt hệ thống chống sét mà nhà ở cũng cần được lắp đặt vì theo các chuyên gia khi sét đánh luồng điện từ sẽ lan truyền vào hệ thống lưới điện trong nhà tạo nên một luồng từ trường mạnh ảnh hưởng đến các thiết bị đắt tiền như máy tính, tivi, truyền hình cáp và các thiết bị thu phát sóng khác. Tiếp theo đó khả năng phục hồi các thiết bị này là thấp nếu có thể khắc phục thì chi phí khá đắc đỏ có khả năng bằng với giá mua mới.
 

 
Chi phí lắp đặt hệ thống chống sét rất hợp lý không quá đắc như mọi người thường nghĩ. Thay vào đó là một sự bảo vệ toàn diện cả về sức khỏe lẫn tài sản của mỗi gia đình. Phần chi phí này phụ thuộc vào tính thẩm mỹ, vật liệu sử dụng, kết cấu của công trình và độ phức tạp khi thi công. 
 
Một hệ thống chống sét trực tiếp thông thường được thi công theo bao gồm:
Hệ thống kim thu sét
Hệ thống dây dẫn xuống
Hệ thống tiếp địa
 
Khi đã lắp đặt được các hệ thống này nghĩa là công trình đó đã được bảo vệ để tránh được những hư hỏng về vật chất cũng đồng thời hạn chế những mối nguy hại đến tính mạng con người. Các hệ thống này tuy hoạt động hiệu quả tuy nhiên với các ô cửa sổ, cửa ra vào và đồ dùng điện thì mọi người cần thiết tránh xa. Ngoài ra để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi mưa giông kèm theo sấm chớp các bạn không nên vào những nơi ẩm ướt như nhà tấm, vòi nước, bể nước. Không nên dùng điện thoại hoặc các thiết bị phát sóng trừ những trường hợp thực sự cần thiết. Nên rút phích cắm các thiết bị điện như ấm nước, tivi và các thiết bị điện khác.
 
Sét là hiện tượng tự nhiên hay xuất hiện theo mùa riêng đặc biệt ở Việt Nam với mùa mưa thường kéo dài và dai dẳn có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của con người ở nơi đây. Từ đó nên tích cực phòng chống các hiểm họa từ sét bằng các phương pháp khoa học vừa hiệu quả mà lại an toàn. Việc lắp đặt hệ thống chống sét không những mang lại nhiều hiệu quả cao chi phí hợp lý mà còn mang đến nhiều lợi ích khác nữa.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận