j Năm lý do chủ đầu tư nên lựa chọn cáp đồng trần 35mm2 – Quang Hưng
Năm lý do chủ đầu tư nên lựa chọn cáp đồng trần 35mm2

Năm lý do chủ đầu tư nên lựa chọn cáp đồng trần 35mm2

Hệ thống chống sét đang ngày càng được ưa chuộng bởi những hậu quả khôn lường mà sét gây ra cho con người và tài sản. Cáp đồng trần là bộ phận không thể thiếu trong hệ thống chống sét, giúp cho việc ngăn chặn các tia sét được hiệu quả hơn. Cáp đồng trần có rất nhiều loại, trong đó dòng cáp 35mm2 được sử dụng khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi khám phá năm lý do chủ đầu nên lựa chọn cáp đồng trần 35mm2 trong bài viết dưới đây nhé!

Khả năng chống sét cao

Cáp đồng trần là thiết bị chống sét phổ biến và ứng dụng nhiều nhất trong hệ thống tiếp địa bởi có công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cáp đồng trần có chiều dài 35mm2 tưởng chừng như hiệu quả kém nhưng thực tế khả năng chống sét của nó vô cùng cao. Đây là dòng sản phẩm cỡ trung được sử dụng với mục đích chống sét lan truyền và chống sét trực tiếp. Dòng cáp đồng trần này sẽ thực sự phù hợp với các công trình có quy mô vừa và nhỏ.

Khả năng chống oxy hóa cao

Cáp đồng trần được làm bằng dây đồng, một trong những nguyên liệu ít chịu tác động nhất của thiên nhiên vì thế nó có khả năng chống oxy hóa cao. Dòng sản phẩm này khi để ngoài trời tiếp xúc với không khí cũng khó bị hao mòn, hoen gỉ như một số loại cáp khác.

Độ bền vượt trội

Cáp đồng trần 35mm2 có một lõi, được kết nối từ các sợi dây đồng nhỏ thành một dây lõi nên rất chắc chắn, khó có thể bị đứt gãy trong quá trình sử dụng. Thông thường mỗi một cáp đồng trần 35mm2 sẽ bao gồm 7 - 13 sợi và có sự chênh lệch giữa các đơn vị sản xuất.

Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí

Với những công dụng tuyệt vời như vậy nhưng cáp đồng trần 35mm2 được bán với mức giá tầm trung, không quá cao nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình cũng như doanh nghiệp lớn nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là khoản đầu tư vô cùng hợp lý với chi phí không quá cao.

Phù hợp với hệ thống chống sét quy mô nhỏ

Cáp đồng trần 35mm2 thuộc cỡ trung bình nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các công trình lắp đặt hệ thống chống sét vừa và nhỏ. Với thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ, chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt cáp đồng trần mà không lo không gian nhỏ không đủ.

Thương hiệu cung cấp cáp đồng trần 35mm2 đạt chuẩn


Quang Hưng là đơn vụ cung ứng cáp đồng trần 35mm2 tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với uy tín, chất lượng của sản phẩm, Quang Hưng là đối tác trung thành của rất nhiều nhà sản xuất, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn nhận được gì khi sử dụng sản phẩm của Quang Hưng?

Độ bền cao

Cáp đồng trần được Quang Hưng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên cam kết về chất lượng. Khi khách hàng đặt mua sản phẩm, công ty sẽ đặt mua tại nhà máy nên có thể thiết kế theo nhu cầu mà mình mong muốn, sau đó được đóng gói cẩn thận để tránh va đập, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Giá cả phải chăng

Cáp đồng trần 35mm2 được Quang Hưng nhập khẩu tại gốc, không mất chi phí khâu trung gian nên cam kết đến tay người tiêu dùng với mức giá thấp nhất có thể. Điều này không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được.

Sản phẩm chính hãng

Quang Hưng cam kết không cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại Quang Hưng đều được đóng gói, dán tem mác cẩn thận và mỗi đơn hàng sẽ có một phiếu xuất xưởng đi cùng. Điều này có thể giúp khách hàng kiểm tra xem đơn hàng của mình có chất lượng, có chính hãng hay không.

Quý khách hàng có thể để lại thông tin hoặc đến địa chỉ chính của Quang Hưng: Số 110A5, ngõ 128C Đại La, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội để mua hàng trực tiếp.

Hotline: 0989 091 727

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận