j Phương pháp tạo nên dây néo cột chống sét an toàn, chất lượng – Quang Hưng
Phương pháp tạo nên dây néo cột chống sét an toàn, chất lượng

Phương pháp tạo nên dây néo cột chống sét an toàn, chất lượng

Hiện nay, ở bất cứ công trình xây dựng nào cũng cần lắp đặt hệ thống chống sét. Để cột chống sét hoạt động ổn định cần sử dụng đến vật tư chống sét an toàn, chất lượng. Trong đó, dây néo cột chống sét là một thiết bị không thể thiếu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp sản xuất ra những dây néo có chất lượng cao.

Phương pháp tạo ra dây néo cột chống sét an toàn

Dây néo là một thiết bị quan trọng sử dụng để đỡ các kim thu sét có chiều cao lớn, giữ cho cột được đúng thẳng và vững chắc khi xảy ra mưa bão.

Hiện nay trên thị trường có 2 phương pháp mạ kẽm cho vật tư chống sét là: mạ kẽm điện phân và mạ kẽm nhúng nóng. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm và thời gian bảo vệ lớp sắt thép khác nhau.

Phương pháp mạ kẽm điện phân là cách phun một lớp mạ kẽm mỏng lên trên bề mặt nguyên liệu giống như sơn. Sau vài giờ tiếp tục phun lớp mạ kẽm đã bám dính và khô hoàn toàn trên bề mặt nguyên liệu. Lớp mạ kẽm có tác dụng là bảo vệ lớp sắt thép bên trong khỏi những tác động và ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Mạ kẽm nhúng nóng là phương pháp nhúng sản phẩm vào trong bể dung dịch kẽm đã được nung nóng. Cách này được đánh giá là tốt hơn so với phương pháp mạ kẽm điện phân bởi mặt trong và mặt ngoài của sản phẩm đều được nhúng đồng đều. Hơn nữa, mạ kẽm nhúng nóng có lớp mạ dày hơn mạ kẽm điện phân và nhìn bóng đẹp hơn.

Khi có tác động từ môi trường bên ngoài, lớp mạ kẽm giúp bảo vệ cho lớp sắt thép bên trong khỏi các phản ứng hóa học. Điều này sẽ giúp cho lớp sắt thép bên trong luôn được an toàn và không bị gỉ sét hay bào mòn. Chính vì thế, những chiếc dây néo cột chống sét mạ kẽm luôn giữ được độ bền, đảm bảo an toàn cho cả hệ thống chống sét.

Đơn vị cung cấp dây néo cột chống sét uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây néo cột chống sét thì công ty Quang Hưng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ chất lượng sản phẩm cũng như chế độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Sản phẩm của chúng tôi đều cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, giá thành hợp lý giúp giảm tối đa chi phí cho người tiêu dùng.
Công ty Quang Hưng rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Hotline: 0989 091 727

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận