j Điều Gì Sẽ Khiến Bạn Lựa Chọn Kim Thu Sét Liva AX 210? – Quang Hưng
Điều Gì Sẽ Khiến Bạn Lựa Chọn Kim Thu Sét Liva AX 210?

Điều Gì Sẽ Khiến Bạn Lựa Chọn Kim Thu Sét Liva AX 210?

Kim thu sét liva AX 210 là một cây kim trong dòng sản phẩm kim thu sét của hãng Liva đến từ Thổ Nhĩ Kì. Sản phẩm có những ưu điểm rất nổi bật, phù hợp với đa số tiêu chí của khách hàng.

Tổng Quan Về Kim Thu Sét Liva AX 210

Liva là một nhà sản xuất tương đối non trẻ, mới ra đời trong thế kỷ 21 nhưng Liva đang có những bước tiến rất dài, chiếm được vị trí cực kỳ quan trọng trong thị trường chống sét Việt Nam. Sản phẩm đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã nhận được xác nhận chất lượng của rất nhiều phòng thí nghiệm danh tiếng châu Âu, có thể kể đến như METU, SIGMA, EA và ILAC.

kim thu set liva AX 210

Kim thu sét Liva AX 210

Hộp kim Liva có thiết kế đơn giản. Bên trong chỉ có một ngăn, chứa cây kim và toàn bộ những giấy tờ liên quan như phiếu bảo hành và catalogue. Để phòng chống hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, nhà sản xuất đã thêm một dấu khắc bằng laze lên trên bộ phận phát tia tiên đạo của cây kim.

Đặc Điểm nổi Bật Của Kim Thu Sét Liva AX 210

Trước tiên chúng ta cùng xem qua bảng thông số của kim thu sét Liva AX 210

thong so ky thuat kim thu set liva ax 210

Thông số kỹ thuật của kim thu sét Liva AX 210

Với bán kính bảo vệ lên tới 121m ở cấp độ tiêu chuẩn, cường độ chịu tải tối đa đạt 115kA thì AX210 đang là sự lựa chọn của rất nhiều công trình lớn từ khu công nghiệp, nhà máy cho tới các văn phòng công ty, tòa nhà cao tầng, khu resort, nghỉ dưỡng...

hinh anh thuc te kim thu set liva ax 210

Hình ảnh thực tế kim thu sét Liva AX 210

Tuy nhiên, điểm nổi bật của Liva AX 210 là về giá thành. Với công nghệ giống các dòng kim thu sét nổi tiếng khác nhưng giá bán sản phẩm này rất cạnh tranh, thậm chí chỉ bằng 1/2 so với các sản phẩm cùng loại khác.
 
Chính vì lý do này mà trong vài năm trở lại đây, Liva AX 210 luôn chiếm được cảm tình từ những chủ đầu tư, nhà thầu các công trình xây dựng quy mô từ nhỏ đến lớn. Còn bạn thì sao, bạn có lựa chọn Liva AX 210?
← Bài trước Bài sau →