j Những Lý Do Tại Sao Nên Chọn Mua Kim Thu Sét Liva – Quang Hưng
Những Lý Do Tại Sao Nên Chọn Mua Kim Thu Sét Liva

Những Lý Do Tại Sao Nên Chọn Mua Kim Thu Sét Liva

Xuất Xứ Của Kim Thu Sét Liva

Kim thu sét Liva là sản phẩm đến từ Tập Đoàn Sản xuất và Kinh doanh Điện tử - Điện lạnh - Vật liệu xây dựng Liva thành lập năm 2000 ở Thổ Nhĩ Kì. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng, đi đầu về sản xuất thiết bị chống sét . Các cây kim do hãng sản xuất ra luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng cao. Nó được sử dụng trong nhiều công trình từ hộ gia đình, chung cư, nhà xưởng, khu nghỉ dưỡng,... 

Sử Dụng Công Nghệ Sản Xuất Hiện Đại

Kim thu sét Liva đang được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa. Ứng dụng công nghệ phát xạ tia tiên đạo, công nghệ phân tán điện tích đám mây khiến cho những cây kim của hãng có bán kính bảo vệ rộng hơn. Hiện nay, Liva đang sở hữu một trong những cây kim có bán kính bảo vệ lớn nhất trên thị trường là Liva LAP DX250 với phạm vi bảo vệ lên tới 6 hecta.

 

Giá Thành Hợp Lý, Sản Phẩm Chất Lượng

Từ khi thành lập đến nay, hãng đã đưa ra thị trường tổng cộng 7 cây kim với những đặc điểm phù hợp với từng loại công trình có quy mô khác nhau. Mỗi cây kim khi xuất xưởng đều được đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, thông số kĩ thuật trước khi đưa đến tay khách hàng. Giá thành của từng kim cũng thay đổi theo mục đích sử dụng cho các công trình khác nhau, tuy nhiên với những gì mà kim thu sét Liva mang lại luôn làm hài lòng cả những người sử dụng khố tính nhất.

Mẫu Mã Kim Thu Sét Liva

Các cây kim của hãng được thiết kế theo hình trụ dài, màu sáng bạc làm từ thép không gỉ. Kim có hình dáng đẹp, bắt mắt, bề mặt sáng bóng, phù hợp sử dụng cả trong những công trình yêu cầu tính thẩm mĩ cao như khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp.

kim thu set liva duoc lap dat trong thuc te

Kim Thu Sét Liva Được Lắp Đặt Trong Thực Tế

Với những điểm mạnh không thể bỏ qua của Kim Thu Sét Liva, nó xứng đáng là lựa chọn tốt, được sử dụng để bảo vệ các công trình khỏi hiểm họa khôn lường từ sét. Hiện nay, công ty Quang Hưng chuyên cung cấp Kim Thu Sét Liva chính hãng, luôn sẵn sàng cung cấp các giấy tờ về xuất xứ và chất lượng.

--------
Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng
🏭Số 1B/128C Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
📧quanghung.cse@gmail.com
📞0967901917- 0989091727
#chongset #chongsetquanghung

← Bài trước Bài sau →