j Những Điều Khách Hàng Cần Biết Về Kim Thu Sét Liva – Quang Hưng
Những Điều Khách Hàng Cần Biết Về Kim Thu Sét Liva

Những Điều Khách Hàng Cần Biết Về Kim Thu Sét Liva

Liva là một tập đoàn sản xuất kinh doanh điện tử - điện lạnh. vật liệu xây dựng. Sau này, Liva nhanh chóng phát triển và trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp chống sét ở Thổ Nhĩ Kỳ. Kim thu sét Liva sau nhiều năm xuất hiện đã tạo được danh tiếng không thua kém gì so với các quốc gia là quê hương sinh ra cột thu lôi cả.

Giới Thiệu Kim Thu Sét Liva

Kim thu sét Liva là thiết bị chống sét chính hãng được sản xuất bởi công ty Liva của Thổ Nhĩ Kì. Tính đến nay. tập đoàn này đã cho ra đời 7 sản phẩm kim thu sét. Dòng sản phẩm này được sản xuất theo chuẩn công nghệ châu Âu, đạt cả tiêu chuẩn NFC 17-102, IEC61083 EC 60060.

 

mau kim thu set liva

Một số mẫu kim thu sét Liva

Hình Dáng, Cấu Tạo Kim Thu Sét Liva

Hình dáng của các dòng sản phẩm kim thu sét của Liva đều là hình trụ dài, màu sáng bạc. Kim thu sét Liva được chế tạo từ Inox 304 với vật liệu Inox không gỉ nên có độ bền và tuổi thọ rất cao trước sự khắc nghiệt của thiên nhiên.

 

kim thu set liva

Hình ảnh thực tế của kim thu sét Liva

Kim có cấu tạo 3 phần: Mũi kim, bộ phận phát tia tiên đạo và chân đế kim. Ngoài ra còn có một khớp nối chứ L để nói với dây tiếp địa.

Vksdới mỗi sản phẩm chính hãng, ngoài đầy đủ hộp đựng, chúng ta lưu ý còn có phiếu bảo hành, và 2 bộ CO, CQ. Đặc biệt, đối với sản phẩm PPX 220, quý khách còn được tặng đĩa mềm hướng dẫn cài đăt và sử dụng.

Đặc Điểm Của Kim Thu Sét Liva

  • Kim thu sét Liva hoạt động dựa trên nguyên tắc phát xạ sớm ESE (Early Streamer Emision).
  •  Tiêu chuẩn áp dụng theo tiêu chuẩn NFC 17-102 năm 2011. Kim thu sét Liva được chế tạo từ vật liệu Inox 304, với vật liệu Inox không gỉ nên kim chống sét Liva có độ bền và tuổi thọ rất cao.
  • Các Model của Kim thu sét Liva được lắp cho những công trình như nhà dân tòa nhà cao tầng, nhà xưởng
  • Với đặc tính chịu được mọi điều kiện tự nhiên khắc nghiệt Kim chống sét Liva có điểm mạnh trong việc lắp đặt trong môi trường có độ mặn cao ví dụ như Công trình gần biên, ngoài đảo, môi trường có hàm lượng a xít muối cao.

Cách Thức Lắp Đặt Kim thu Sét Liva

Kim thu sét liva được lắp đặt với cột đỡ kim thu sét bằng Inox hoặc cột thép tráng kẽm D60 dài 5m, độ dầy phổ biến 3ly. Cột đỡ kim được gắn kết cấu công trình thông qua bộ chân đế.

Với những cột đỡ kim chống sét cao nên sử dụng thêm bộ dây giằng tăng đơ móc néo giúp cho kim thu sét đứng vững vàng trước gió to bão lớn.

 

Lap dat kim thu set liva len toa nha

Hình ảnh thực tế của kim thu sét Liva

Dây thoát sét nên sử dụng dây có tiết diện ≥ 50mm2 , thiết bị đếm sét LSC-LX01, kim thu sét liva được nối hệ thống tiếp địa có trị số điện trở < 10Ω.

Đối Tượng Sử Dụng Kim Thu Sét Liva

Vì đa dạng về chủng loại nên Liva có thể cung cấp kim thu sét cho hầu hết các công trình từ lớn đến nhỏ. Quý khách có thể tham khảo bảng sau: 

 

bang san pham liva

Bảng sản phẩm liva

Nếu muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ vói chúng tôi: Quang Hưng - công ty giải phép chống sét qua thông tin số điện thoại và Hotline. Trân trọng phục vụ quý khách hàng

--------
Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng
🏭Số 1B/128C Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
📧quanghung.cse@gmail.com
📞0967901917- 0989091727
#chongset #chongsetquanghung

← Bài trước Bài sau →