j Top 3 Kim Thu Sét Được Sử Dụng Nhiều Nhất Tại Việt Nam – Quang Hưng
Top 3 Kim Thu Sét Được Sử Dụng Nhiều Nhất Tại Việt Nam

Top 3 Kim Thu Sét Được Sử Dụng Nhiều Nhất Tại Việt Nam

Kim Thu Sét Là Gì? Chức Năng Của Nó Ra Sao?

Kim Thu Sét là khái niệm khá quen thuộc trong lĩnh vực thi công chống sét ở Việt Nam hiện nay. Đây là bộ phận quan trọng nhất trong một hệ thống chống sét, đảm nhận nhiệm vụ là nơi tiếp nhận xung sét phát ra từ trong không khí, truyền dòng sét tới các thiết bị tiếp địa đảm bảo cho các công trình, mục tiêu cần được bảo vệ khỏi các tác hại từ sét. Kim thu sét trên thị trường hiện nay có hai loại chính là kim thu sét hiện đại và kim thu sét cổ điển. Kim thu sét cổ điển là những đầu thu được chế tác từ những thanh kim loại đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta, còn con kim sét hiện đại với công nghệ phát tia tiên đạo sớm chủ động dẫn dòng sét là công nghệ tân tiến đã được ứng dụng rất thành công trong những năm trở lại đây.

Bài viết xin được giới thiệu với quý khách hàng 3 dòng sản phẩm kim thu sét đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam nói chung và công ty Quang Hưng cung cấp ra thì trường nói riêng:

Dưới đây là một số đánh giá cụ thể cho từng dòng sản phâm kim thu sét nói trên.

1. Kim Thu Sét Stormaster LPI

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất hàng đầu Châu Đại Dương cũng như trên thế giới này mang thiết kế bầu tròn, bên trên gắn mỗi kim vuốt nhọn, dưới cùng là một khớp nối bằng đồng để kết nối đầu kim thu với dây dẫn sét. Phần thân kim phình to ra, bên trong gắn các thiết bị điện tử thông minh có khả năng thu thập thông tin điều khiển kim phát tia tiên đạo khi cần. Thiết kế bắt mắt từ những chất liệu sản xuất kim thu sét truyền thống là thép không gỉ, nhôm anod mang diện mạo sang trọng mà lại có phần huyền bí. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của LPI, sản phẩm đã đạt những chứng chỉ danh giá quốc tế về tiêu chuẩn như IEC, UL, IEE and AS/NZS 1768-2007.

kim thu set stormaster lpi

Kim Thu Sét Stormaster LPI

Sản phẩm là giải pháp chống sét cho nhiều công trình quy mô từ nhỏ tới lớn, nhà ở hộ gia đình, chung cư, bệnh viện, khách sạn cho tới tòa nhà chính phủ...Bộ sản phẩm kim thu sét stormaster LPI bao gồm 4 kích thước với thông số kỹ thuật khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng của từng công trình:  stormaster ese 15, stormaster ese 30, stormaster ese 50, stormaster ese 60

2. Kim Thu Sét Ioniflash

Sản phẩm kim thu sét Ioniflash đến từ nhà sản xuất hàng đầu nước Pháp cũng là tên tuổi lớn trong lĩnh vực chống sét thế giới France Parratonerres. Với chất liệu thép không gỉ truyền thống, bề ngoài sáng bóng thiết bị có độ cứng và độ bền cực cao, có thể hoạt động tốt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa đá, bão tuyết... Bên trong được trang bị các thiết bị điện tử có khả năng thu thập thông tin để phát tia tiên đạo sớm. Phí dưới cây kim được trang bị bộ phận khớp nối bằng đồng chắc chắn, quý khách có thể dễ dàng tự tay lắp đặt kim với dây dẫn.

kim thu set ioniflash

 

  Kim Thu Sét Ioniflash

Đây là một trong những dòng sản phẩm được người dùng quan tâm nhất không chỉ bởi tên tuổi nhà sản xuất đến từ Pháp - nơi đầu tiên phát minh ra kim thu sét hiện đại đặt nền móng cho sự phát triển của công nghệ chống sét mà còn bởi chất lượng từ chính những sản phẩm mà họ mang lại.

3. Kim Thu Sét LIVA

Sản phẩm kim thu sét LIVA  được nhà sản xuất đến từ Thổ Nhĩ Kỳ thiết kế với chất liệu thép không gỉ sáng bóng, màu sắc chủ đạo ánh kim mang đến sự sang trọng và cũng vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế thanh dài với đầu kim được vuốt nhọn phù hợp với kỹ thuật thu sét. Phần giữa là bộ phận phát tia tiên đạo sớm được trang bị các thiết bị điện tử thông minh thu thập thông tin giúp kim làm việc một cách hiệu quả. Cuối cùng là phần đế kim, nhà sản xuất đã thay đổi thiết kế khác so với các dòng sản phẩm truyền thống khác là gắn một thanh chữ L thay vì khớp nối bằng đồng. Thiết kế như vậy vẫn dễ dàng gắn cây kim với đầu cosse của dây dẫn tiếp địa. 

kim thu set liva                                                                            Kim Thu Sét LIVA

Liva Group là nhà sản xuất thiết bị trong lĩnh vực chống sét hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ mặc dù mới được thành lập khoảng 20 năm trở lại đây nhưng đã từng bước khẳng định tên tuổi bằng các dòng sản phẩm chất lượng. Trên thị trường tại Việt Nam hiện nay, kim thu sét có phạm vi bảo vệ lớn nhất cũng mang thương hiệu hãng này. Sản phẩm của hãng đã được xác nhận chất lượng bới các hiệp hội kiểm định nổi tiếng tại châu Âu như SIGMA, EA, ILAC...Chính vì vậy mà hiện nay. thống kê cho thấy các sản phẩm đến từ hãng này được người dùng quan tâm và tra cứu thông tin nhiều nhất trên các trang internet.

Trên đây là thông tin về 3 dòng sản phẩm kim thu sét tiêu biểu được khách hàng quan tâm nhiều nhất do công ty Quang Hưng thống kê được. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm kim thu sét tốt nhất, phù hợp nhất với công trình.

Bài sau →