j Kim thu sét Ingesco - khẳng định đẳng cấp thế giới – Quang Hưng
Kim thu sét Ingesco - khẳng định đẳng cấp thế giới

Kim thu sét Ingesco - khẳng định đẳng cấp thế giới

Tây Ban Nha là đất nước rất nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, văn hóa. Không những thế, kỹ thuật công nghiệp cũng rất phát triển ở quốc gia này. Sản phẩm kim thu sét Ingesco là một ví dụ điển hình.

Giới thiệu tổng quan về kim thu sét Ingesco

Kim thu sét ingesco là dòng sản phẩm được sản xuất chính hãng có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được thi công lắp đặt nhiều ở các tòa nhà cao tầng hay các bức tượng kiến trúc. Trụ sở công ty Ingesco đặt ở thành phố Barcelona của Tây Ban Nha chuyên nghiên cứu và cung cấp các thiết bị điện sử dụng phổ biến trong gia đình. Dòng sản phẩm kim thu sét Ingesco đa dạng về chủng loại, đảm bảo được chất lượng cũng như mức giá phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 

 

tru so cong ty san xuat ki thu set ingesco

Trụ sở chính của công ty sản xuất kim thu sét Ingesco 

Kim thu sét Ingesco là sản phẩm kim thu sét hiện đại, ứng dụng công nghệ tia tiên đạo để dẫn truyền sét một cách chính xác vào hệ thống chống sét, giảm thiểu tối đa khả năng sét đánh vào các khu vực khác.

Tất cả các sản phẩm kim thu sét Ingesco đều đạt tiêu chuẩn chống sét NFC 17 - 102 đề ra. Sản phẩm được cung cấp rộng khắp trên toàn thế gới.

Nếu đem so sánh Ingesco với một số thương hiệu kim thu sét nổi tiếng như LPI (Úc), Liva (Thổ Nhĩ Kỳ) thì các sản phẩm của Ingesco có ưu thế nổi trội hơn về kiểu dáng cũng như độ bền.

Các sản phẩm của kim thu sét Ingesco

Kim thu sét Ingesco được phân loại làm 2 nhóm chính: Nhóm dành cho các công trình xây dựng cá nhân với diện tích vừa và nhỏ. Nhóm thứ 2 dành cho các công trình có diện tích lớn.
 
Kim thu sét Ingesco diện tích nhỏ là những sản phẩm chống sét phổ thông và được sử dụng phổ biến trong xây dựng với nhiều ưu điểm. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ, hoạt động liên tục trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường, khả năng che phủ rộng khắp, thời gian phát tia tiên đạo cũng như khả năng chịu được cường độ dòng điện rất cao.
 

 

mot so san pham kim thu set ingesco

Một số sản phẩm kim thu sét Ingesco

Kim thu sét Ingesco diện tích lớn là sản phẩm được thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cũng như đem đến những tiện lợi cho những tòa nhà, công trình. Và tính năng thu sét trên diện rộng giúp bảo vệ những công trình có diện tích lớn như nhà máy, trung tâm thương mại,…một cách an toàn nhất.
← Bài trước Bài sau →