j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Hà Nam - Dây Tiếp Địa Tại Hà Nam – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Hà Nam

Dây Tiếp Địa Hà Nam

Phân Loại Chung Dây Tiếp Địa.

          Xét theo chất liệu thì dây tiếp địa được sản xuất với hai vật liệu chính đó là đồng và thép mạ kẽm.

          Với chất liệu thép mạ kẽm, dây tiếp địa có độ nóng chảy cao, vì thế có độ bền rất tốt. Tuy nhiên đối với các công trình như nhà ở, chung cư, cơ quan, trung tâm thông thường lại không sử dụng loại dây tiếp địa làm bằng chất liệu này mà lại dùng dây tiếp địa bằng đồng. Bởi đồng là một loại vật liệu có giá thành thấp, trọng lượng nhẹ lại dễ sản xuất và đặc biệt là có độ dẫn điện tương đối tốt, vì thế rất thích hợp khi sử dụng với nhiều công trình. Còn dây thép thì được ứng dụng chủ yếu đối với các khu vực có môi trường hóa chất hoặc các khu vực có mật độ sét đánh xuống cao, nhiều nguy hiểm.

Dây Tiếp Địa Bằng Đồng Được Ưa Chuộng Sử Dụng

 

Dây Tiếp Địa Bằng Đồng.

          Dây tiếp địa bằng đồng có thể được chia thành nhiều loại dựa trên các tiêu chí phân loại khác nhau cũng như mục đích sử dụng khác nhau, như:

-  Về lớp vỏ bọc bên ngoài sợi đồng, có hai loại đồng trần và đồng bọc. Phần đồng trần sẽ được sử dụng chủ yếu cho lớp dây nằm dưới lòng đất, còn đường dây chạy dọc theo bên hông nhà có thể sử dụng cả hai loại đồng này hoặc đồng trần có lớp bọc sp bên ngoài.

-  Về tính chất của dây tiếp địa thì có hai loại dây cứng và dây mềm. Dây mềm sẽ gồm nhiều sợi đồng nhỏ bện lại, còn dây cứng gồm 7 hoặc 16 sợi đồng rút cứng bện lại.

          Ngoài ra, dây tiếp địa bằng đồng cũng bao gồm nhiều loại tiết diện khác nhau từ M10 đến M150, thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

 

Dây Tiếp Địa Bằng Thép Mạ Kẽm.

          Không giống như dây đồng tiếp địa có bao gồm nhiều sợi đồng bện lại thì dây tiếp địa bằng thép mạ kẽm chỉ bao gồm một sợi duy nhất, vì thế đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

Dây Thép Mạ Kẽm Chỉ Có Duy Nhất Một Sợi

          Tiết diện của dây thép cũng rất đa dạng, có từ M6 đến M16 nhưng đối với các loại dây théo có tiết diện từ 10mm trở lên thì chiều dài tối đa mà bạn có thể sử dụng chỉ nên là 6m để có thể đảm bảo được độ bền, lớp mạ đều hơn đẹp hơn và di chuyển một cách dễ dàng hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận