j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Hà Tĩnh - Dây Tiếp Địa Tại Hà Tĩnh – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Hà Tĩnh

Dây Tiếp Địa Hà Tĩnh

Các Loại Dây Tiếp Địa Trên Thị Trường Hiện Nay.

          Dây tiếp địa có thể được phân chia thành nhiều loại dựa theo các tiêu chí khác nhau những nhìn chung thường được chia thành hai loại chính dựa vào chất liệu cấu thành lên nó đó là dây đồng và dây thép mạ kẽm.

Hai Loại Dây Tiếp Địa Trên Thi Trường

          Đối với dây đồng tiếp địa, mức ứng dụng của loại dây này là khá lớn trong đời sống hằng ngày, hầu hết những công trình như nhà ở nhỏ lẻ, hay cơ quan, trường học, trung tâm,... đều sử dụng loại dây tiếp địa này do đặc tính về giá thành rẻ, độ dẫn điện tốt của nó. Còn với dây thép mạ kẽm, loại vật liệu này tuy không nhẹ như đồng, không dẫn điện tốt nhưng lại có độ bền lâu, vì thế thường được ứng dụng trong các môi trường có hóa chất (nhà máy, phân xưởng,..) hoặc những nơi có chứa yếu tố nguy hiểm như khu vực có mật độ sét đánh cao, khu vực sét đánh có cường độ lớn,...

 

Những Lưu Ý Khi Lắp Đặt Dây Tiếp Địa.

Khi lắp đặt sử dụng dây tiếp địa, cần chú ý những điểm nối, điểm tiếp xúc của dây với các bộ phận khác để lắp đặt cho đúng, tránh trường hợp lắp sai gây chập cháy, như:

-  Nối dây với kim: dùng đầu cos

-  Nối dây với hộp kiểm tra: dùng đầu cos

-  Nối dây với cọc tiếp địa: dùng kẹp hoặc thuốc hàn.

Ngoài ra, những phần dây chạy dọc theo hông nhà hay chạy dọc theo phần kim thu sét cũng cần được cố định bởi đai ôm hoặc kẹp cố định để đảm bảo độ an toàn nếu như có tia sét có cường độ lớn đánh xuống.

Cố Định Dây Tiếp Địa Tại Các Điểm Tiếp Xúc

 

Tại Sao Nên Dùng Dây Tiếp Địa Tại Quang Hưng.

          Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm dây tiếp địa với chất lượng tốt nhất, đặc biệt nói không với hàng giả hàng nhái, chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng của các công ty hàng đầu về sản xuất cáp dây như Goldcup, Taya, IS-VINA, Cadisun, Cadivi,...

          Thêm vào đó, cơ chế vận chuyển hay các dịch vụ về lắp đặt dây tiếp địa của chúng tôi cũng luôn được khách hàng tin cậy và ủng hộ một phần là nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có tâm với nghề của Quang Hưng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận