j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Hà Giang - Dây Tiếp Địa Tại Hà Giang – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Hà Giang

Dây Tiếp Địa Hà Giang

Dây Tiếp Địa Là Gì?

          Dây tiếp địa, hay còn được gọi theo cách khác là dây nối đất, là một loại dây cáp có tác dụng truyền sét từ mũi kim của kim thu sét cho tới cọc thoát sét được chôn dưới đất. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc dây tiếp địa chạy từ trên nóc nhà và men dọc bên hông tường nhà, bắt nối xuống đất tại bất cứ nơi đâu.

Dây Tiếp Địa Tại Quang Hưng

          Đây cũng là một trong những bộ phận quan trọng trong tổng thể một bộ sản phẩm kim thu sét bởi thiết đi dây tiếp địa thì tia sét không thể truyền một cách an toàn xuống đất được.

 

Các Loại Dây Tiếp Địa Hiện Nay.

          Hiện nay trên thị trường có hai loại dây tiếp địa chính đó là dây tiếp địa làm bằng đồng và dây làm bằng thép mạ kẽm. Mỗi loại dây đều có các công dụng cũng như ưu nhược điểm riêng, thích hợp với từng mục đích sử dụng.

          Nếu như bạn muốn sử dụng dây tiếp địa cho chính nhà ở của bạn thì dây tiếp địa bằng đồng sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Đây cũng là loại dây nối đất được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong đời sống hằng ngày với tính năng nổi trội là độ dẫn điện tốt, vì thế rất an toàn, khi có sét đánh xuống là có thể ngay lập tức truyền xuống đất.

Dây Tiếp Địa Bằng Đồng Thích Hợp Cho Công Trình Nhà Ở

          Nếu như công trình, khu vực mà bạn đang muốn sử dụng dây tiếp địa là những khu vực có chứa hóa chất như nhà máy, xí nghiệp hay những khu vực có tỉ lệ sét đánh cao, hoặc thường xuyên xảy ra sét, thì bạn nên sử dụng dây thép mạ kẽm với độ bền cao, độ nóng chảy cao hơn rất nhiều so với chất đồng.

 

Lí Do Bạn Nên Mua Dây Tiếp Địa Tại Quang Hưng.

Những lí do sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua địa chỉ tin cậy Quang Hưng khi chọn mua dây tiếp địa chất lượng, chính hãng và an toàn nhất:

-  Giá thành sản phẩm, chi phí dịch vụ hợp lí.

-  Dịch vụ tốt, hàng xuất kho có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng.

-  Cơ chế vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

-  Quang Hưng đồng thời là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp sản xuất cáp điện trong nước.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận