j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Hải Phòng - Dây Tiếp Địa Tại Hải Phòng – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Hải Phòng

Dây Tiếp Địa Hải Phòng

Định Nghĩa Về Dây Tiếp Địa.

          Dây tiếp địa là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu đối với bất kì thiết bị chống sét nào đang sử dụng hiện nay. Những sợi dây cáp nối từ đầu kim thu sét cho đến cọc thoát sét chôn dưới lòng đất đó chính là dây tiếp địa. Chính vì vậy mà chức năng của dây tiếp địa là hỗ trợ việc truyền sét từ mũi kim đến cọc tiếp địa, đưa sét vào trong lòng đất.

Dây Tiếp Địa Được Nối Từ Kim Thu Sét Đến Cọc Thoát Sét

          Tiếp địa còn có nghĩa là tiếp xúc với đất, vì thế nên dây tiếp địa còn được gọi với cái tên thân thuộc là dây nối đất.

 

Dây Tiếp Địa Ứng Dụng Như Thế Nào Trong Đời Sống?

          Như đã nói bên trên thì dây tiếp địa được sử dụng kèm theo bất kì một loại thiết bị thu lôi nào, nhưng không phải loại kim thu sét nào cũng sử dụng một loại dây tiếp địa giống nhau. Có hai loại dây tiếp địa là dây đồng và dây thép mạ kẽm, với mỗi một loại dây này sẽ có các mức ứng dụng khác nhau.

          Loại được sử dụng phổ biến là dây đồng tiếp địa, sử dụng cho các kiểu công trình nhỏ lẻ như nhà ở, chung cư, cơ quan,... do giá thành của đồng khá rẻ, thêm vào đó khối lượng nhẹ và độ dẫn điện tốt nên rất tiện lợi. Còn đối với những môi trường có nhiều hóa chất như nhà máy, phân xưởng hay các khu vực nguy hiểm liên quan đến sét như khu vực có tỉ lệ sét đánh cao, sét đánh có cường độ mạnh thì dây thép mạ kẽm với độ bền khá cao chính là một trong những sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Dây Đồng Tiếp Địa Sử Dụng Phổ Biến Trong Đời Sống

 

Dây Tiếp Địa Của Thương Hiệu Nào Tốt Nhất?

          Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty, tập đoàn sản xuất và phân phối các loại dây tiếp địa, những để đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như chất lượng phù hợp với giá thành thì những thương hiệu như Goldcup, Cadisun, Cadivic, IS-VINA hay Taya – những tập đoàn nổi tiếng với các thiết bị dây cáp cao cấp, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

          Quang Hưng cũng là một trong những đối tác lâu năm của các doanh nghiệp nổi tiếng trên, vì thế hãy đến ngay với chúng tôi để có thể sở hữu dây tiếp địa chính hãng, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá thành.

Quang Hưng Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Dây Tiếp Địa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận