j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Hà Nội - Dây Tiếp Địa Tại Hà Nội – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Hà Nội

Dây Tiếp Địa Hà Nội

Đặc Điểm Chung Của Dây Tiếp Địa.

          Dây tiếp địa là loại dây cáp được nối từ kim (thu sét) cho đến cọc (thoát sét) ở tại bất kì một công trình chống sét hay một cột thu lôi nào. Dây tiếp địa có chức năng như một cầu nối giữa hai thiết bị này, khi sét đánh vào đầu mũi kim, tía sét sẽ được truyền qua dây tiếp địa, xuống cọc thoát sét và cuối cùng là thoát vào lòng đất.

Cơ Chế Hoạt Động Của Dây Tiếp Địa

          Với dây tiếp địa thông thường được chia làm hai loai dựa vào chất liệu tạo ra nó đó là dây đồng và dây thép mạ kẽm. Mỗi loại dây này sẽ tương ứng với các nhu cầu sử dụng khác nhau cũng như các khu vực sử dụng khác nhau. Với dây đồng tiếp địa thì có độ dẫn điện tốt hơn nhưng lại không được bền bằng dây kẽm do kẽm có độ nóng chảy cao hơn đồng.

 

Ứng Dụng Của Dây Tiếp Địa Trong Thực Tế.

          Hiện nay đã có rất nhiều các công trình từ nhỏ đến lớn, từ nhà ở dân cư cho đến các công trình công cộng, các tòa nhà cao tầng đều sử dụng các thiết bị chống sét. Vì thế mà dây tiếp địa cũng được ứng dụng rộng rãi bởi đây là thiết bị đi kèm không thể thiếu với bất cứ công trình chống sét nào.

Lắp Đặt Dây Tiếp Địa Tại Các Công Trình Nhà Ở

          Như đã nói ở trên thì dây đồng tiếp địa và dây thép tiếp địa sẽ có những mức ứng dụng khác nhau, trong đó dây tiếp địa bằng đồng được sử dụng phổ biến hơn cả do độ dẫn điện của đồng tốt, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, dễ sản xuất, nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt. Còn với dây thép thì chỉ được sử dụng tại các khu vực đặc biệt hoặc khu vực hay có sét đánh vào bởi độ bền cao và trọng lượng tương đối nặng so với đồng.

 

Bạn Có Nên Mua Dây Tiếp Địa Tại Quang Hưng?

          Nếu bạn đang băn khoăn câu hỏi trên, thì câu trả lời cho bạn là có. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dây tiếp địa chính hãng từ những công ty sản xuất hàng đầu trong nước như Goldcup, Cadisun, Taya hay Cadivi,... với đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng.

Dây Tiếp Địa Chính Hãng Tại Quang Hưng

          Bên cạnh đó cơ chế vận chuyển, lắp đặt dây tiếp địa cũng được đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm của Quang Hưng thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, chăc chắn không làm quý khách thất vọng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận