j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Thanh Hóa - Dây Tiếp Địa Tại Thanh Hóa – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Thanh Hóa

Dây Tiếp Địa Thanh Hóa

Giới Thiệu Chung Về Dây Tiếp Địa.

          Dây tiếp địa là một trong những bộ phận mà bất cứ một loại thiết bị thu lôi nào cũng cần sử dụng đến bởi nó có chức năng hỗ trợ truyền tia sét xuống đất một cách an toàn. Tiếp địa có nghĩa là tiếp xúc với đất, vì thế ngoài tên gọi là dây tiếp địa, chúng còn được gọi với tên khác là dây nối đất.

Dây Tiếp Địa Còn Được Gọi Là Dây Nối Đất

          Dây tiếp địa được chia ra làm hai loại với hai chất liệu chính đó là dây tiếp địa bằng đồng và bằng thép mạ kẽm. Đối với từng loại chất liệu sẽ thích hợp sử dụng cho từng khu vực khác nhau, tuy nhiên phổ biến hơn vẫn là loại dây đồng tiếp địa bởi đồng có độ dẫn điện tốt hơn thép, nên hầu hết các công trình nhỏ lẻ như nhà ở, cơ quan, chung cư,... đều sử dụng loại vật liệu này. Còn với dây thép mạ kẽm tiếp địa thì được sử dụng ít hơn nhưng độ bền của nó lại rất cao, vì thế mà các xí nghiệp, hay phân xưởng thường dùng loại này hơn dây đồng tiếp địa.

 

Các Điểm Nối Đối Với Dây Tiếp Địa.

          Để nối dây tiếp địa với các bộ phận tiếp xúc với nó, cần sử dụng các đầu thích hợp như: khi nối dây với kim hoặc hộp kiểm tra thì có thể dùng đầu cos, còn phải sử dụng kẹp hoặc thuốc hàn nếu muốn nối đầu dây tiếp địa với cọc tiếp địa.

Nối Dây Tiếp Địa Với Cọc Tiếp Địa Bằng Kẹp

          Với các đường dây của dây tiếp địa cũng cần được cố định một cách hợp lí bằng cách dụng cụ thích hợp như phần dây chạy dọc thân nhà cần được cố định vào tường bằng đai ôm hay phần đầu dây chạy dọc thân kim phải được cố định bởi gá kẹp chắc chắn.

 

Quang Hưng – Địa Chỉ Cung Cấp Dây Tiếp Địa Uy Tín.

          Đến với Quang Hưng, quý khách sẽ được tận hưởng chất lượng sản phẩm tốt nhất đến từ các thương hiệu sản xuất cáp điện hàng đầu trong nước như Goldcup (Ngọc Khánh), Cadisun, Cadivi, Taya,... chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

          Bên cạnh đó, mọi sản phẩm dây tiếp địa tại Quang Hưng đều là hàng xuất kho với đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn kiểm tra kĩ càng, đảm bảo mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng là tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận