j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Thái Nguyên - Dây Tiếp Địa Tại Thái Nguyên – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Thái Nguyên

Dây Tiếp Địa Thái Nguyên

Định Nghĩa Dây Tiếp Địa

          Dây tiếp địa là một bộ phận quan trọng của một thiết bị thu sét, tuy nhiên không phải ai cũng có những hiểu biết chi tiết về sản phẩm này. Dây tiếp địa (tiếp địa có nghĩa là nối đất) là loại dây nối giữa phần kim (có tác dụng thu sét) với phần cọc (có tác dụng thoát sét), đồng thời làm nhiệm vụ truyền sét giữa hai bộ phận này.

Hình Ảnh Dây Tiếp Địa

 

Phân loại dây tiếp địa

          Dây tiếp địa được chia thành 2 loại: dây tiếp địa đồng và dây tiếp địa thép mạ kẽm.

1.     Dây tiếp địa đồng

          Có hai loại là đồng trần và đồng bọc. Phần dây đồng trần được chôn dưới đất, phần dây chạy dọc tường nhà có thể là dây đồng trần hoặc đồng bọc hoặc đồng trần đặt trong ống nhựa SP. Về phân loại dây đồng, có hai loại là dây cứng và dây mềm. Dây cứng gồm 7 hoặc 16 sợi đồng rút cứng bện lại, còn dây mềm được bện từ nhiều sợi đồng nhỏ. Xét về tiết diện của dây tiếp địa đồng, có nhiều loại tiết diện 10 ~ 150, trong đó phần dây chôn dưới đất phải có tiết diện luôn lớn hơn hoặc bằng phần dây truyền trên tường:

-         An toàn điện từ M6 ~ M70

-         Chống sét nhà ở từ M35 ~ M70

          Dây tiếp địa đồng có khả năng dẫn điện tốt hơn nhưng lại không bền bằng dây thép mạ kẽm, được sử dụng trong các công trình xây dựng thông thường như nhà ở nhỏ lẻ.

2.     Dây tiếp địa thép mạ kẽm

          Là loại dây tiếp địa làm từ thép mạ kẽm nung nóng và chỉ có một sợi duy nhất. Loại dây này có tiết diện M6 ~ M16. Đối với dây thép quá lớn, cụ thể là dây có tiết diện từ 10mm trở lên thì chiều dài tối đa của một cuộn là 6m để đảm bảo dễ dàng vận chuyển và lớp mạ đều hơn, đẹp hơn. Tại các điểm thi công cần tiến hành hàn nối.

Dây Tiếp Địa Thép Mạ Kẽm

          Dây tiếp địa thép mạ kẽm có độ dẫn điện không cao bằng dây tiếp địa đồng nhưng lại có độ bền cao hơn, thường được sử dụng trong các công trình đặc biệt hoặc trong môi trường nhiều hóa chất như nhà máy, xí nghiệp, nơi thường bị sét đánh, nơi mà dòng sét đánh có cường độ cao.

 

Tại Sao Nên Lựa Chọn Sản Phẩm Dây Tiếp Địa Của Quang Hưng

          Sản phẩm do công ty Quang Hưng cung cấp có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng khi xuất kho với chi phí thấp, đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng cơ chế vận chuyển tốt, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận