j Nên mua kẹp tiếp địa chữ C ở đâu? – Quang Hưng
Nên mua kẹp tiếp địa chữ C ở đâu?

Nên mua kẹp tiếp địa chữ C ở đâu?

Là một trong những thiết bị quan trọng của hệ thống tiếp địa chống sét, kẹp tiếp địa chữ C được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn về một địa chỉ cung cấp kẹp uy tín trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo mẫu kẹp tiếp địa chữ C đang được phân phối tại Quang Hưng - Công ty chuyên phân phối thiết bị chống sét hiện nay.

Kẹp tiếp địa có vai trò gì trong hệ thống tiếp địa chống sét?

Kẹp tiếp địa chữ C là một trong những kiểu kẹp tiếp địa phổ biến, chuyên dụng trong hệ thống tiếp địa. Tùy thuộc vào địa hình cũng như quá trình lựa chọn của đơn vị thi công mà người ta có thể sử dụng kẹp tiếp địa chữ C hoặc kép chữ U, kẹp quả trám… Và dù tên gọi có thể khác nhau, song chúng luôn đảm bảo các tiêu chuẩn riêng về mặt kỹ thuật.


Trước tiên, cần khẳng định rằng kẹp tiếp địa là một bộ phận không thể thiếu làm nên hiệu quả cho toàn bộ công trình chống sét của các gia đình hay của một doanh nghiệp.

- Kết nối các bộ phận với nhau:

Mặc dù chỉ là một thiết bị nhỏ song chúng lại giữ vai trò đặc biệt quan trọng khi có khả năng kết nối các bộ phận trong hệ thống tiếp địa, đồng thời, tối ưu hóa khả năng dẫn điện của thiết bị. Với các tiêu chuẩn kỹ thuật riêng, hiệu quả của hệ thống tiếp địa được đảm bảo với sự xuất hiện của kẹp tiếp địa.


- Thay thế hệ thống các mối hàn một cách hiệu quả:

Một điều đặc biệt mà nhiều người có thể chưa biết là thay vì sử dụng các mối hàn khó đảm bảo sự chắc chắn cũng như tính bền bỉ và độ thẩm mỹ không cao thì kẹp tiếp địa chữ C được sử dụng như một giải pháp hiệu quả khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này. Kẹp tiếp địa chữ C thay thế các mối hàn kết nối các thiết bị, đồng thời tối ưu chi phí lắp đặt cũng như thời gian trong quá trình thực hiện.

- Chống lại sự ăn mòn của môi trường bên ngoài:

Với việc sử dụng các mối hàn, các công trình tiếp địa chống sét đứng trước nguy cơ rất lớn là bị ăn mòn bởi tác động của thời tiết cùng các biến đổi về khí hậu. Trong khi đó, kẹp tiếp địa chữ C với chất liệu chính là Đồng sẽ giúp bạn chống lại được sự ăn mòn hiệu quả từ bên ngoài.

Kinh nghiệm chọn mua kẹp tiếp địa chữ C

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kẹp tiếp địa chữ C. Kinh nghiệm của những khách hàng quen thuộc cho thấy bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên phân phối các thiết bị và trực tiếp thi công hệ thống tiếp địa chống sét. Bản thân họ là những người trực tiếp sử dụng nguồn nguyên vật tư tại công ty mình để xây dựng công trình nên điều này sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng hàng hóa cung cấp.

Bên cạnh việc nhận tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống tiếp địa chống sét thì Quang Hưng cũng là đơn vị trực tiếp phân phối các thiết bị chống sét, trong đó có kẹp tiếp địa chữ C. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chọn được những sản phẩm chất lượng thì Quang Hưng là gợi ý uy tín.

Kẹp tiếp địa chữ C được cung cấp tại Quang Hưng có thiết kế nhỏ gọn và chất lượng bền bỉ. Ngoài ra, Quang Hưng cũng mang tới cho các khách hàng rất nhiều những mẫu sản phẩm khác như: kẹp quả trám, kẹp chữ U, kẹp 4 ngả dây… Như vậy, tùy thuộc vào công trình thi công mà các khách hàng có thể chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Để nhận được báo giá chính xác về sản phẩm này, quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Quang Hưng theo hotline: 0989 091 727. Ngoài ra, nếu muốn đến trực tiếp mua luôn kẹp tiếp địa chữ C, khách hàng vui lòng đến theo địa chỉ: Số 110A5, ngõ 128C Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

← Bài trước Bài sau →