j Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Nam Định - Ingesco PDC 2.1 Nam Định – Quang Hưng
Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Nam Định

Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Nam Định

Kim thu sét Ingesco PDC 2.1 tại Nam Định được cung cấp bởi công ty Quang Hưng là loại thiết bị chống sét chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha.

 

          Kim thu sét Ingesco PDC 2.1 tại Nam Định được cung cấp bởi Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng là loại thiết bị chống sét chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. PDC 2.1 là thiết bị thông dụng nhất và kinh tế nhất cho nhu cầu chống sét tại các công trình tư nhân nhỏ lẻ.

 

Ai Nên Sử Dụng Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Nam Định?

          Thiết bị này có bán kính bảo vệ vừa phải (đạt 57m tại cấp số 4) nên được sử dụng chủ yếu cho các khu vực có diện tích sử dụng thấp và trung bình (khoảng 40~70m2). 

Thiết Bị Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 

          Nhìn chung, giá thành của dòng sản phẩm này là thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và phù hợp với túi tiền của các chủ hộ gia đình. Thêm vào đó, kích thước nhỏ nhắn của sản phẩm này là ưu thế không thể bỏ qua khi thi công trên mái của những kiến trúc nhỏ nơi vốn hẹp, bé và có thể dốc, trơn, trượt; đó là chưa kể tới trường hợp chủ nhà đặt bình nước nóng hoặc làm kho trên mái.

 

Vì Sao Nên Sử Dụng Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Nam Định?

          Chất lượng là ưu điểm lớn nhất của nó. Đầu thu sét PDC 2.1 cũng như các sản phẩm khác từ Ingesco có khả năng chống chịu cường độ dòng sét lên tới 200kA, như vậy là hơn gấp đôi so với cường độ dòng sét trung bình tại Việt Nam là 90kA. Do vậy mà sản phẩm này được áp dụng để phòng sét và các tác hại từ sét trên mọi địa hình từ vùng núi miền cao cho tới biển xa hay hải đảo. Đặc biệt với thiết kế hoàn toàn bằng thép không gỉ chất lượng cao 316L, kim thu sét Ingesco PDC 2.1 có độ cứng và độ bền tuyệt hảo, chịu được va đập mạnh như mưa đá; thêm vào đó là sức chống chịu hoen rỉ và hao mòn ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như bão tuyết hay mưa axit.

          Thứ hai phải kế đến là tính “vừa vặn và thích hợp”. Ingesco PDC 2.1không chỉ có bán kính bảo vệ vừa vặn, không quá to, không quá nhỏ với một công trình dân dụng mà còn có kích thước hết sức lý tưởng để thi công và sử dụng tại các khu vực này.

 Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chống sét, được hỗ trợ bởi các chuyên gia, các kỹ thuật hơn 10 năm tuổi nghề cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình năng động, đều đã từng tham gia hỗ trợ thi công thực tế, công ty Quang Hưng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi quý khách có nhu cầu lắp đặt kim thu sét Ingesco tại Nam Định. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ của mình tại các tỉnh thành và địa phương khác trên khắp cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Bình, Huế, Cần Thơ, An Giang…

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận