j Thép V mạ kẽm nhúng nóng tại Quảng Ninh - Thép hình V tại Quảng Ninh – Quang Hưng
Thép V Mạ Kẽm Nhúng Nóng Tại Quảng Ninh

Thép V Mạ Kẽm Nhúng Nóng Tại Quảng Ninh

Công ty Quang Hưng chuyên cung cấp thép v mạ kẽm nhúng nóng làm cọc tiếp địa chuyên dụng cho môi trường cận biển như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định

          Quảng Ninh là một trong những tỉnh thành phát triển mạnh mẽ nhất miền Bắc. Hiện đã có 5 thành phố trực thuộc trung ương nằm tại "Việt Nam thu nhỏ" này và con số này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng thép nói chung cũng như thép V mạ kẽm nhúng nóng tại Quảng Ninh là không hề nhỏ. Các đơn hàng mà Công ty Quang Hưng đưa về Uông Bí hay Cẩm Phả tối thiểu cũng phải đạt tới con số 500.

 

Tại Sao Phải Sử Dụng Thép V Mạ Kẽm Nhúng Nóng Tại Quảng Ninh?

          Từ khi công nghệ mạ kẽm nhúng nóng ra đời, thep đã là một phần không thể thiếu trong mọi công trình Việt. Từ một con ốc đến dầm, đến khung đều cần đến vật liệu rẻ mà bền này. Nhờ vào đâu mà vật liệu từ thép mạ kẽm nhúng nóng lại được ưu ái tại Quảng Ninh đến vậy?

 * Bản thân thép là một vật liệu rất tốt nhờ vào khả năng chống chịu hao mòn, hoen rỉ. Thêm vào một lớp mạ kẽm, chất liệu mới này trở thành một lớp vỏ bọc hoàn hảo, chống chịu lại tác động của độ ấm và nước biển khá tốt. Đó là lý do tại sao, thép V mạ kẽm nhúng nóng được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực hàng hải, thậm chí là trong cả công tác đóng tàu, thuyền, đóng mài chèo, bánh lái ...

* Thép V mạ kẽm nhúng nóng là vật liệu cực kỳ quan trọng trong thi công lắp đặt nhà tiền chế và khung nhà tiền chế. Tính cơ động linh hoạt trong cả lắp đặt, tháo dỡ và vận chuyển ngôi nhà kiểu này là rất thích hợp đối với môi trường tại Quảng Ninh.

* Không thể bỏ qua được một tác dụng khác của cọc thép V mạ kẽm nhúng nóng trong vai trò tiếp địa thoát sét. Nằm ở ven biển, chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các cơn bão, các cơn áp thấp nhiệt đới từ biển Đông, thi công chống sét và nối đất chống sét được các Bộ ban ngành tỉnh chú trọng rất nhiều. Với những ưu điểm kể trên, thép V là mặt hàng rẻ mà chất làm cọc tiếp địa, phù hợp với độ điện trở suất vốn tương đối thấp tại thành phố biển này.

Cọc Tiếp Địa Bằng Thép V Mạ Kẽm Nhúng Nóng Tại Quảng Ninh

 

Thép V Mạ Kẽm Nhúng Nóng Tại Quảng Ninh hoạt động như thế nào?

          Mặt hàng sắt thép vốn không phải loại sản phẩm chất lượng cao, khách hàng thường phải mua với số lượng lớn để đảm bảo tỉnh hiệu quả của cả hệ thống xây dựng. Do vậy, rất nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng sản phẩm khi bỏ tiền ra mua 500 cây hoặc một tấn thép V mạ kẽm nhúng nóng, đó là chưa kể tới chi phí vận chuyển và chi phí thi công. Hiểu được điều này, Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng luôn kèm theo sản phẩm xuất xưởng của mình những giấy tờ hữu hiệu nhất và những dịch vụ cần thiết nhất:

=> Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, được thay mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất

=> Khi mua hàng với số lượng lớn, công ty Quang Hưng sẽ hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển

=> Sản phẩm thép V mạ kẽm nhúng nóng sẽ được đính kèm phiếu chứng nhận chất lượng thép (trước và sau khi mạ)

=> Nếu khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp thêm chứng chỉ chất lượng của công nghệ mạ kẽm nhúng nóng mà công ty đang áp dụng. 

 Giao hàng thép v mạ kẽm nhúng nóng tại quảng ninh

Giao Thép V Mạ Kẽm Nhúng Nóng Tại Quảng Ninh Qua Bến Xe

 Những quý khách tại tỉnh thành khác vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline để nhận được những tư vấn miễn phí tốt nhất. Hiện tại, chúng tôi đã có khách hàng tại rất nhiều tỉnh thành phía Bắc, đặc biệt là Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hà Nội, Lạng Giang, Bắc Giang, Lai Châu, Hà Nam, Nam Định, Thái Nguyên, Thái Bình...

 Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm thép mạ kẽm nhúng nóng tại Quảng Ninh khác của chúng tôi:

  • Dây thép mạ kẽm nhúng nóng Quang Hưng
  • Thép lá mạ kẽm nhúng nóng Quang Hưng
  • Thép tròn đặc mạ kẽm nhúng nóng Quang Hưng
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận