j Bạn có hiểu rõ về chống sét cho mái tôn hay không? – Quang Hưng
Bạn có hiểu rõ về chống sét cho mái tôn hay không?

Bạn có hiểu rõ về chống sét cho mái tôn hay không?

Sét là một hiện tượng vô cùng tự nhiên, khi các đám mây mang điện tích trái dấu gặp nhau và tạo ra dòng điện, mặc dù quen thuộc nhưng sét rất nguy hiểm đối với tài sản và cả tính mạng của con người, đặc biệt khi mà Việt Nam chúng ta nằm trong vùng Đông Nam Á có lượng sét hằng năm cao nhất thế giới thì việc phòng chống sét càng phải được chú trọng. Vậy làm thế nào để có thể chống sét cho mái tôn thì ngày hôm nay, trong bài viết chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất nhé.


Chống sét mái tôn để làm gì
Với đặc điểm khí hậu của Việt Nam nói chung và Đông Nam Á nói riêng khiến cho đất nước chúng ta chịu số lượng lớn tia sét mỗi năm, hơn thế, đa phần các căn nhà của chúng ta đều được lợp bằng mái tôn, chính vì vậy việc chống sét cho mái tôn là một trong những điều tất yếu, chúng không chỉ giúp chúng ta bảo đảm tính mạng mà còn giúp chúng ta bảo quản được tài sản của mình.


Làm thế nào để chống sét cho mái tôn?
Để có thể chống sét được cho mái tôn chúng ta nên lắp đặt hệ thống chống sét, hệ thống chống sét khá phổ biến đặc biệt đối với những nhà cao tầng, những nhà ở nơi có nguy cơ cao bị sét đánh.

Cách thi công hệ thống chống sét cho mái tôn
Để có thể thi công thiết bị chống sét cho mái tôn chúng ta cần chú ý những điều cơ bản như sau:
● Kiểm tra khu vực lắp đặt: chúng ta cần tính toán, đo đạc phù hợp để có thể chọn mua thiết bị cũng như lắp đặt và có sự căn chỉnh một cách phù hợp nhất.
● Sắm vật liệu xây dựng: việc sắm vật liệu xây dựng đầu tiên chúng ta cần phải mua số lượng đủ và đúng theo những thông tin đã được tính toán ở trên, tiếp đến chúng ta sẽ thực hiện việc lựa chọn mua tại những cửa hàng uy tín để tránh việc mua phải những hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.
● Tiến hành lắp đặt: việc lắp đặt khác phức tạp thế nên chúng ta cần tìm kiếm những người lắp đặt có kinh nghiệm cũng như có tay nghề cao để thực hiện.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chống sét cho mái tôn . Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm thuộc hệ thống thiết bị chống sét xin vui lòng truy cập vào trang web congtyquanghung.com.vn của chúng tôi, tại đây chúng tôi có những thông tin chi tiết, hình ảnh cũng như giá ca của sản phẩm để khách hàng có thể tham khảo và chọn lựa, hoạc quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất

← Bài trước Bài sau →