j Bảng báo giá thiết bị chống sét chính xác – Quang Hưng
Bảng báo giá thiết bị chống sét chính xác

Bảng báo giá thiết bị chống sét chính xác

Ngày nay, con người ngày càng đầu tư về sự an toàn cho bản thân hơn. Chính vì thế, các công trình xây dựng đòi hỏi phải được thiết kế hệ thống chống sét an toàn tuyệt đối. Thị trường Việt Nam có đa dạng các loại thiết bị chống sét dẫn đến các nhà tiêu dùng bối rối về chất lượng cũng như giá cả của từng loại. Do đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn bảng báo giá thiết bị chống sét một cách chính xác nhất, hãy theo dõi bài viết cùng chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Thiết bị chống sét có những loại nào?
Thiết bị chống sét phân thành 2 loại thiết bị chống sét trực tiếp và thiết bị chống sét lan truyền.


Báo giá thiết bị chống sét trực tiếp
Sét đánh trực tiếp là loại sét gây thương tích và tử vong ở người hặc gây nên tình trạng cháy nổ, chập điện,… Thiết bị chống sét trực tiếp có tác dụng dẫn truyền năng lượng từ tia sét tới bộ phận dây dẫn rồi truyền xuống mặt đất. Lắp đặt hệ thống này đảm bảo an toàn cho các ngôi nhà, công trình, công ty, các nhà cao tầng,... Thiết bị chống sét trực tiếp có nhiều mẫu mã với nhiều hãng sản xuất nổi tiếng như Liva, Lec, Cirprotec,… Giá thị trường dao động khoảng 100 nghìn đồng đến 40 triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Báo giá thiết bị chống sét lan truyền
Sét lan truyền là loại sét đánh thông qua các đường tín hiệu, đường cấp nguồn,… Để đảm bảo an toàn cho các công trình cũng như con người, người ta lắp đặt các thiết bị chống sét lan truyền. Thiết bị chống sét lan truyền có nhiều loại, mẫu mã đa dạng với những công dụng khác nhau. Do đó, giá của mỗi thiết bị phụ thuộc vào mỗi loại về cấu tạo, chức năng, công dụng,… hoặc là hãng sản xuất như Mcg, Lpi, Arcom,… Là sản phẩm mang thương hiệu của các quốc gia trên thế giới nên sản phẩm luôn đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho các quý khách hàng bởi độ bền cao cũng như đem lại hiệu quả tối ưu của thiết bị.

Mua thiết bị chống sét ở đâu?
Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các cơ sở phân phối thiết bị chống sét mà chúng ta có thể tùy ý lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể tìm mua ở một cơ sở uy tín có chất lượng, đảm bảo là hàng chính hãng là điều không hề dễ dàng. Một trong những địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó chính là congtyquanghung.com.vn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ qua hotline trên website để được tư vấn và hỗ trợ.

← Bài trước Bài sau →