j Bí quyết chống sét cho mái tôn an toàn nhất hiện nay – Quang Hưng
Bí quyết chống sét cho mái tôn an toàn nhất hiện nay

Bí quyết chống sét cho mái tôn an toàn nhất hiện nay

Kết cấu mái nhà của các công trình hiện nay phổ biến là sử dụng mái tôn lợp bởi sự tiện lợi của chúng, tuy nhiên, mái tôn là một loại vật liệu có khả năng dẫn điện, dẫn nhiệt tốt. Vì vậy, việc lắp đặt và chuẩn bị một hệ thống chống sét cho mái tôn là một yếu tố vô cùng cần thiết để bảo vệ cho tính mạng của con người cũng như thiệt hại về tài sản khi trời xảy ra mưa giông, bão lớn. Cho nên, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết nhỏ để có thể chống sét một cách đảm bảo an toàn cho gia đình của mình nhé!


Phân tích hiện tượng sét đánh
Sét là một hiện tượng khí hậu khắc nghiệt và nguy hiểm rất thường gặp tại nước ta, số lượng ca sét đánh lên đến con số hàng nghìn và hậu quả để lại của chúng rất khó lường trước được. Về cơ bản, đặc điểm của sét là một nguồn điện rất lớn thường sẽ đánh vào những vị trí cao, có từ trường lớn cho nên mái nhà là một vị trí vô cùng hút sét, đặc biệt là mái tôn. Tuy nhiên, nếu ta sử dụng những thiết bị thu sét, chúng ta hoàn toàn có thể đảm bảo sức khỏe, tính mạng và tài sản của chính chúng ta.

Trước khi lắp đặt hệ thống chống sét, chúng ta cần phải kiểm tra một số yếu tố sau:

Xác định vị trí lắp hệ thống: Trước khi lắp đặt, chúng ta cần kiểm tra xem vùng bảo vệ chống sét của gia đình là bao nhiêu. Tiến hành đo đạc, đánh giá vị trí, tính bán kính, đo chiều cao tối thiểu để sao cho ra được kết quả mà trong vùng hệ thống hoạt động sẽ đem lại hiệu quả cao nhất, hoạt động tốt nhất.

Kiểm tra các thiết bị của hệ thống chống sét: Bạn nên chọn cho mình đơn vị thi công và cung cấp các thiết bị uy tín, chất lượng để bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất cũng như yên tâm nhất trong suốt quá trình sử dụng hệ thống chống sét cho mái tôn.

Kiểm tra kết cấu mái nhà, tòa nhà: Để đảm bảo được hệ thống hoạt động hiệu quả nhất, bạn cần kiểm tra lại kết cấu toàn bộ hệ thống tòa nhà để có thể lắp đặt hệ thống chống sét một cách thuận lợi và đảm bảo an toàn nhất, không ảnh hưởng đến gia đình của mình.

Nên lựa chọn đơn vị thi công nào là tốt nhất?
Hãy đến với Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây Dựng Quang Hưng để có thể được tư vấn các thiết bị, lắp đặt các hệ thống chống sét cho mái tôn uy tín, chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn, lắp đặt giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao, luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

← Bài trước Bài sau →