j Bộ sản phẩm chống sét bao gồm thiết bị nào? – Quang Hưng
Bộ sản phẩm chống sét bao gồm thiết bị nào?

Bộ sản phẩm chống sét bao gồm thiết bị nào?

Mưa lớn kéo theo sấm chớp mang đến rất nhiều nguy hiểm cho bất cứ ai trong chúng ta. Trên thực tế, cũng có rất nhiều người bị gặp tai nạn liên quan đến sấm chớp. Để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả chúng ta cũng như cho gia đình mình thì có rất nhiều người đã tiến hành lắp đặt các hệ thống chống sét. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về hệ thống chống sét và các sản phẩm cần thiết rồi đưa ra lựa chọn của bạn nhé.

Hệ thống thu sét hoạt động cụ thể ra sao?
Một trong những phần không thể thiếu trong căn nhà của bất cứ ai trong chúng ta chính là hệ thống chống sét. Trên thực tế, sản phẩm này không có tác dụng chống lại sét mà sẽ hấp thụ trực tiếp điện từ sét và phân tán cũng như truyền xuống mặt đất. Dưới đây sẽ là nguyên lý hoạt động của một hệ thống chống sét bạn có thể tìm hiểu thêm để hiểu rõ về cách hoạt động:

● Đầu tiên, sét sẽ được thu lại với toàn bộ xung điện của mình thông qua bộ phận hỗ trợ thu sét.
● Sau đó, bằng các đường dây truyền sét cũng như làm yếu lực sét thì tia sét sẽ trở nên yếu dần và điện tích được điều chỉnh về mức hoàn toàn an toàn với cơ thể con người.
● Bước cuối cùng, tia sét sau khi đã được xử lý thì sẽ được truyền trực tiếp xuống mặt đất và được hấp thụ xuống mặt đất.

Đâu là những sản phẩm bạn cần có để xây dựng hệ thống chống sét?
Sau khi hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của hệ thống thu sét thì có rất nhiều gia đình đều muốn lắp đặt cũng như sở hữu hệ thống chống sét chất lượng. Tuy nhiên, trên thực tế đang có rất nhiều nhà cung cấp các loại sản phẩm khác nhau vậy thì đâu mới là sản phẩm mà bạn thực sự nên lựa chọn cho gia đình mình? Hiểu được vấn đề mà các bạn đang gặp phải, dưới đây sẽ là tư vấn mà chúng tôi dành cho bạn:
● Sản phẩm thu sét: Để có thể đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cho các bạn thì việc hấp thụ và thu được toàn bộ sét rất quan trọng. Và sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở đây chính là những chiếc kim thu sét. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong bộ sản phẩm thu sét.
● Đường dây dẫn sét: Để có thể làm yếu sét thì các bạn cần bộ truyền tải sét chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều các chất liệu khác nhau để phù hợp với thiết kế căn nhà của mình.
● Sản phẩm truyền sét xuống mặt đất: Sản phẩm cuối cùng để giải tỏa được sét ra khỏi bộ sản phẩm cũng rất quan trọng.

Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu về hệ thống thu sét và đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho mình.

← Bài trước Bài sau →