j Bốn dấu hiệu cho thấy các doanh nghiệp nên sử dụng thiết bị chống sét – Quang Hưng
Bốn dấu hiệu cho thấy các doanh nghiệp nên sử dụng thiết bị chống sét lan truyền 1 pha

Bốn dấu hiệu cho thấy các doanh nghiệp nên sử dụng thiết bị chống sét lan truyền 1 pha

Sự phát triển mạnh mẽ của thời kỳ 4.0 với nhu cầu sử dụng các thiết bị mạng, thiết bị điện ngày càng cao. Bởi vậy, việc lắp đặt các thiết bị chống sét lan truyền là nhu cầu tất yếu để đảm bảo sự an toàn cho mọi gia đình và doanh nghiệp. Tuy nhiên, lắp đặt thiết bị nào là tốt nhất? Thiết bị chống sét lan truyền 1 pha có thực sự tốt hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý bốn dấu hiệu cho thấy các doanh nghiệp nên sử dụng thiết bị chống sét lan truyền 1 pha.

Dấu hiệu nhận biết bạn cần lắp đặt hệ thống thiết bị chống sét lan truyền 1 pha

Cơ sở vật chất bị hao tổn do sét gây ra

Sét là một trong những hiện tượng thời tiết bất thường để lại hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng con người và cơ sở vật chất. Trên thực tế, có rất nhiều công trình, thiết bị điện bị sét phá hủy, gây ra thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế. Sét đánh gây mài mòn, hoen gỉ hàng loạt các công trình xây dựng, tốn kém chi phí để thay thế.

Máy móc, thiết bị điện bị cháy nổ

Nguy hiểm hơn rất nhiều đó là tình trạng cháy nổ xảy ra tại các công trình lớn nhỏ của gia đình hay các doanh nghiệp. Ngày nay, việc sử dụng máy móc và thiết bị điện không còn gì là mới lạ. Sét tác động trực tiếp vào hệ thống máy móc khiến chúng có thể bị cháy nổ gây nguy hiểm đến người lao động và việc đầu tư thay thế máy móc mới cũng là điều đáng lo ngại

An toàn cho người sử dụng, người lao động bị đe dọa

Tính mạng con người luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, khi không có biện pháp ngăn chặn sét thì đây vẫn luôn là nỗi lo lắng lớn của người lao động. Họ có thực sự an tâm làm việc khi tính mạng mình luôn bị đe dọa và có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào?

Thiết bị chống sét đa dạng, khó khăn trong việc lựa chọn


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó cũng gây khó khăn không biết nên sử dụng thiết bị nào là phù hợp nhất. Nếu bạn còn băn khoăn thì thiết bị chống sét lan truyền 1 pha là gợi ý không thể bỏ qua.

Thiết bị chống sét lan truyền 1 pha mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Ngăn chặn sự lan truyền của sét

Không giống như nhiều hiện tượng thời tiết khác, sét có khả năng lan truyền nhanh và mạnh hơn rất nhiều. Hơn hết, các thiết bị điện của chúng ta có thể được lắp cùng mạch dây hay nguồn điện nên rất dễ bị ảnh hưởng lan truyền nhau. Với thiết kế hiện đại bao gồm một kim thu sét, hệ thống dây dẫn và bộ phận tiếp đất nên thiết bị chống sét lan truyền 1 pha có khả năng xử lý ngay khi sét đánh tại kim thu sét và đưa luôn xuống điểm tiếp địa. Từ đó có thể ngăn chặn được việc lan truyền gây nguy hiểm và thiệt hại đến toàn bộ hệ thống thiết bị điện. Thời tiết mưa bão không còn là vấn đề đáng ngại của các doanh nghiệp nữa.

Đảm bảo hệ thống thiết bị vận hành an toàn cho nhân viên sử dụng

Tình trạng cháy nổ, đình trệ của các thiết bị điện ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến tiến trình làm việc của đội ngũ nhân viên trong các doanh nghiệp. Vì hầu hết ngày nay họ đều phải làm việc trên máy tính có kết nối mạng. Tuy nhiên, khi sử dụng thiết bị chống sét lan truyền 1 pha các doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm.

Thiết bị chống sét lan truyền 1 pha được cung cấp tại rất nhiều nơi tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Hãy đến với Quang Hưng - đơn vị chuyên phân phối các thiết bị chống sét hàng đầu tại Việt Nam qua hotline: 0989 091 727 để lựa chọn một thiết bị chống sét 1 pha chính hãng, hiện đại với giá cả cạnh tranh nhất.

← Bài trước Bài sau →