j Cách chọn thiết bị chống sét tốt và hiệu quả – Quang Hưng
Cách chọn thiết bị chống sét tốt và hiệu quả

Cách chọn thiết bị chống sét tốt và hiệu quả

Sét là một trong những hiện tượng thiên nhiên nguy hiểm có thể gây thiệt hại về tính mạng và tài sản cho con người. Những khu nhà cao tầng, các nhà máy, khu công nghiệp với nhiều thiết bị máy móc là những nơi có nguy cơ bị sét đánh cao nhất. Vì vậy, những biện pháp chống sét hiện đại ngày càng được phát triển và áp dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị chống sét. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm khi lựa chọn thiết bị chống sét.
 
Tìm đến những nhà phân phối uy tín
Điều quan trọng đầu tiên chính là tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy. So với những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ hay các thị trường chợ, những đơn vị cung cấp uy tín và có vị trí trên thị trường sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm của họ đều là các sản phẩm chính hãng, bán đúng giá và có chính sách bảo hành hoặc đổi trả.

Tìm hiểu về thông tin sản phẩm trước khi mua
Để bảo vệ tối đa cho công trình của bạn khỏi bị sét đánh thì cần phải tìm được thiết bị chống sét phù hợp với công trình. Việc tìm hiểu về các thông tin của thiết bị như xuất xứ, thương hiệu, hiệu năng, vân vân, sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng và hiệu quả. Các thương hiệu của Việt Nam và nước ngoài đều cung cấp các sản phẩm tốt. Có thể kể đến những cái tên đình đám như chống sét APC, chống sét Liva, chống sét JSC, thu sét Star, vân vân.

Lựa chọn những thiết bị chống sét đạt tiêu chuẩn
Các thiết bị chống sét và hệ thống lắp đặt thiết bị chống sét phải đạt tiêu chuẩn quốc gia hoặc quốc tế. Những sản phẩm như vậy mới có thể đem lại tác dụng và có thể bảo vệ cho công trình và đảm bảo an toàn cho con người.

Một số thương hiệu chống sét phổ biến
●    Thương hiệu Schneider: Một thương hiệu vô cùng chất lượng đến từ đất nước công nghệ tiên tiến là Pháp. Các thiết bị chống sét của Schneider có độ bền cao, mẫu mã hiện đại và nhỏ gọn, đơn giản nên tiết kiệm được thời gian lắp đặt. Thêm vào đó, các thiết bị đều đáp ứng và bảo vệ được các công trình, các thiết bị điện rất hiệu quả. Các xí nghiệp hay cơ quan đều rất ưa chuộng thương hiệu này.
●    Thương hiệu ABB: Một thương hiệu tầm cỡ khác đến từ Thụy Sỹ. ABB cung cấp các thiết bị chống sét đa dạng và nhiều chủng loại. Các thiết bị của ABB đều được áp dụng công nghệ tiên tiến, nhỏ gọn và đạt hiệu quả cao.
●    Thương hiệu Liva: Một cái tên vô cùng quen thuộc có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Liva cung cấp những thiết bị chống sét tiên tiến nhất, đặc biệt là chống sét trực tiếp. Các sản phẩm của Liva đều được làm từ chất liệu tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có bán kính bảo vệ rộng.

← Bài trước Bài sau →