j Cách đấu thiết bị chống sét lan truyền đúng kỹ thuật, an toàn – Quang Hưng
Cách đấu thiết bị chống sét lan truyền đúng kỹ thuật, an toàn

Cách đấu thiết bị chống sét lan truyền đúng kỹ thuật, an toàn

Hiện nay, hệ thống chống sét được lắp đặt ở nhiều nơi nhằm hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng và ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người. Vậy cách đấu thiết bị chống sét lan truyền như thế nào là an toàn và đúng kỹ thuật Quang Hưng sẽ cung cấp thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Cách đấu thiết bị chống sét lan truyền theo đúng kỹ thuật

Trước khi bắt tay vào việc đấu hệ thống chống sét bạn cần phải lựa chọn được thiết bị chống sét chất lượng cao đảm bảo được sự an toàn trong thời gian sử dụng.

Bạn cũng cần xác định được vị trí lắp đặt hệ thống chống sét phù hợp với không gian. Đối với tầng bảo vệ thứ nhất (tầng cắt sét sơ cấp) sử dụng để bảo vệ hệ thống lò sưởi, động cơ, đèn chiếu sáng. Đối với tầng bảo vệ thứ 2 ( tầng cắt sét thứ cấp) bảo vệ tầng cắt sét sơ cấp và bộ lọc thông cấp.

Kết quả hình ảnh cho cách đấu thiết bị chống sét lan truyền

Hiện nay, có 2 cách đấu thiết bị chống sét cho bạn lựa chọn đó là đấu kiểu song song và đấu kiểu nối tiếp:

  • Đấu kiểu nối tiếp phù hợp với những thiết bị có tính chất nhạy cảm như là thiết bị viễn thông, máy tính, các thiết bị điện tử. Với các đấu nối tiếp cần phải sử dụng bộ lọc thông thấp đấu với phần tải kỹ thuật. Mục đích của phương pháp này đó là giảm độ dốc xung sét, mang đến sự an toàn cho thiết bị và không gian xung quanh.
  • Đấu thiết bị chống sét theo kiểu song song: đây là cách mắc cơ bản nhất phù hợp cho việc chống sét, bảo vệ điều hoà, thiết bị ánh sáng, máy bơm,…Bạn sẽ tiến hành mắc các dây pha với dây trung tính để định hướng, điều chỉnh dòng sét truyền xuống đất không ảnh hưởng đến không gian bao quanh.

Quang Hưng cung cấp dịch vụ lắp thiết bị chống sét chuyên nghiệp

Chúng tôi biết được rằng để đấu hệ thống chống sét đảm bảo đúng yêu cầu, an toàn đòi hỏi người lắp phải hiểu biết và nắm bắt quá trình hoạt động của thiết bị. Vì vậy, công ty có hỗ trợ lắp đặt các thiết bị đến với những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề, hiểu rõ về các thiết bị chống sét cho nên sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống chống sét an toàn và đúng kỹ thuật. Với kỹ thuật và tay nghề cao thời gian lắp đặt và đấu các thiết bị này một cách nhanh chóng.

Giờ đây khi cần cách đấu thiết bị chống sét lan truyền thì hãy liên hệ với Quang Hưng để được hỗ trợ một cách an toàn và chuẩn xác.

Xem thêm Thiết bị chống sét cho camera ip – thoải mái sử dụng không lo sét đánh

← Bài trước Bài sau →