j Hệ thống chống sét đơn giản – sự lựa chọn tuyệt vời cho công trình của – Quang Hưng
Hệ thống chống sét đơn giản – sự lựa chọn tuyệt vời cho công trình của bạn

Hệ thống chống sét đơn giản – sự lựa chọn tuyệt vời cho công trình của bạn

Những tia lửa điện từ trên trời giáng xuống đã gây ra biết bao đau thương, mất mát cho người dân. Và thay vì “mất bò mới lo làm chuồng”, chúng ta nên xây dựng cho mình những giải pháp bảo đảm an toàn ngay từ đầu. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu thì lắp đặt hệ thống chống sét chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Hệ thống chống sét hoàn chỉnh

Nhận thấy mức độ nguy hiểm của sét, rất nhiều người dân đã có nhu cầu lắp đặt hệ thống chống sét đơn giản. Và một hệ thống chống sét đơn giản hoàn chỉnh nhất định phải có sự xuất hiện của một số sản phẩm đó là:

Một là, bộ phận thu sét. Đây có thể kim thu sét, dây thu sét hoặc lưới thu sét. Bộ phận này có chức năng thu hút sẻ đánh tập trung vào nó để tránh gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

Hai là, mạng nối đất hay còn gọi là hệ thống tiếp điện. Bộ phận này bao gồm nhiều cọc tiếp đất kim loại được chôn sâu xuống lòng đất và liên kết chặt chẽ với nhau để tạo thành một mạng lưới truyền dẫn. Chức năng của bộ phận này đó chính là tiêu tán dòng điện ra bên ngoài sao cho an toàn nhất.

Ba là, bộ phận dây dẫn xuống. Thông thường, loại dây lắp đặt trong hệ thống chống sét đơn giản sẽ được làm bằng đồng, có khả năng dẫn điện tốt và ưu tiên lắp đặt ở khu vực kín đáo bên ngoài công trình.

Hình ảnh có liên quan

Bốn là, các loại mối nối. Để hạn chế tối đa sự gián đoạn trong hệ thống dẫn điện và tránh hỏng hóc, các mối nối trong hệ thống chống sét luôn được lược bớt ở mức thất nhất. Và quan trọng hơn cả là hệ thống mối nối luôn phải được làm sạch và ngăn chặn hiện tượng oxy hóa bằng các hóa chất chống rỉ phù hợp.

Bộ phận cuối cùng trong hệ thống chống sét đó chính là cực nối đất. Đây là một bộ phận vô cùng quan trọng giúp làm giảm sự chênh lệch về điện thế, góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình truyền dẫn dòng điện sét xuống đất.

Để đảm bảo được mức độ an toàn tuyệt đối cũng như hiệu quả sử dụng cao nhất, trong quá trình lắp đặt hệ thống chống sét đơn giản, bạn nhất định không được bỏ qua những bộ phận quan trọng kể trên.

Đơn vị cung cấp thiết bị chống sét uy tín trên thị trường

Một địa chỉ cung cấp thiết bị chống sét uy tín hàng đầu hiện nay đó chính là công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng. Tại đây, mọi vật tư chống sét được bày bán đầy đủ với chất lượng đảm bảo và giá thành vô cùng hợp lý.

Liên hệ với Quang Hưng 0989 091 727 ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm thiết yếu nhất.

← Bài trước Bài sau →