j Những điều cần biết về dây chống sét – Quang Hưng
Những điều cần biết về dây chống sét

Những điều cần biết về dây chống sét

Hệ thống chống sét hiện nay là một sản phẩm xuất hiện rất nhiều trong các công trình hiện nay bởi nó giúp công trình đảm bảo sự an toàn khi gặp thời tiết thất thường. Để có được một hệ thống phát huy hiệu quả những công năng thì bạn cần phải lắp đặt các thiết bị chất lượng và đầy đủ nhất. Một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống đó chính là dây chống sét. Đây là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng và quyết định phần nào đến hiệu quả của cả hệ thống. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm của sản phẩm này nhé.

Dây chống sét là gì?
Trong hệ thống chống sét, bên cạnh các thiết bị như cọc tiếp địa, kim thu sét, cột thu lôi,..., dây chống sét là một sản phẩm giữ chức năng quan trọng. Mặc dù có kích thước bé nhưng dòng sản phẩm này lại có vai trò giúp hệ thống hoạt động một cách hiệu quả nhất. Dây chống sét là một thiết bị dây dẫn, có tác dụng chống sét cho công trình và dẫn sét từ các đầu thu sét rồi đưa xuống đất. Thiết bị này thường được làm từ đồng lá và dây kẽm đồng, có khả năng dẫn sét tốt.


Tác dụng của dây chống sét
Đúng như tên gọi của sản phẩm, thiết bị này có khả năng giúp các công trình chống sét. Tùy vào đặc điểm của từng hệ thống chống sét mà thiết bị này có chức năng khác một chút. Tuy nhiên, nhìn chung dây chống sét đều đóng vai trò trung gian, giúp việc truyền dẫn sét từ kim thu sét xuống đất một cách ổn định và hiệu quả hơn.

Để giúp thiết bị có độ bền cũng như đem lại sự hiệu quả trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý khi lắp đặt sản phẩm. Đối với những công trình lớn, bạn nên lắp đặt nhiều dây chống sét hơn, đồng thời nên quan tâm đến chất liệu của sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp dây chống sét
Nhu cầu lắp đặt hệ thống chống sét ngày càng nhiều, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dây chống sét cũng tăng lên. Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn được một sản phẩm chất lượng thì hệ thống của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ cung cấp dây chống sét thì công ty Quang Hưng sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng này. Các thiết bị tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cùng với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hỗ trợ lắp đặt và tư vấn những giải pháp hữu ích, giúp công trình của bạn trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

← Bài trước Bài sau →