j Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống chống sét các bạn không thể bỏ qua – Quang Hưng
Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống chống sét các bạn không thể bỏ qua

Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống chống sét các bạn không thể bỏ qua

Để bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình và đồ đạc trong nhà trước những tác hại ghê gớm của sét người ta đã lắp đặt hệ thống chống sét, bởi vì thực tế đã chứng minh sự có mặt của hệ thống này sẽ giúp phát giải những cơn sét nguy hiểm đang rình rập cuộc sống của chúng ta.

Tuy nhiên để phát huy được hiệu quả của hệ thống chống sét các bạn cần phải có sự lắp đặt thật hiệu quả. Chính vì vậy bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về những lưu ý khi lắp đặt hệ thống chống sét, các bạn hãy cùng tham khảo để có được những sự lựa chọn chất lượng nhất cho mình nhé!

Lựa chọn loại hợp kim thu sét hợp lý
Đây là lưu ý đầu tiên các bạn cần phải chú ý khi lắp đặt cho mình hệ thống chống sét, trước khi lắp đặt các bạn cần phải xem xét vị trí địa lý của công trình, độ cao, độ lớn và lối kiến trúc tính toán bảo vệ từ cấp một cho đến cấp 4, qua đó tính toán các tiêu chuẩn hiện hành của Việt Nam sao cho chính xác nhất.

Bên cạnh đó các bạn cần phải đạt vị trí, độ cao của kim thu sét tối thiểu, tính toán khoảng cách giữa cột kim và các thiết bị xung quanh để đảm bảo an toàn nhất cho tất cả mọi người.

Chú ý tới công trình thi công khi lắp đặt hệ thống chống sét
Kết cấu công trình của bạn có mối liên hệ mật thiết với hệ thống chống sét của mình, chính vì vậy khi lắp đặt các bạn cần phải chú ý khung nhà tiếp xúc là bê tông hay sắt để có thể đưa ra cho mình những sự lắp đặt phù hợp.

Bên cạnh đó các bạn cần phải tính toán lắp đặt đường dây chống sét cho mình sao cho thuận lợi nhất, gọn gàng để đảm bảo tính an toàn của mình khi sử dụng hệ thống chống sét.

Lựa chọn thiết bị chống sét cho mình
Để có được hệ thống chống sét an toàn các bạn cần phải có cho mình những thiết bị sét chất lượng, để làm được điều này các bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở uy tín, chất lượng chuyên cung cấp những hệ thống chống sét để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.
Bên cạnh đó các bạn nên tham khảo những người có kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho mình những thiết bị chống sét phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những lưu ý khi lựa chọn cho mình hệ thống chống sét, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ, chúc các bạn có được những sự lựa chọn chất lượng nhất cho mình.

← Bài trước Bài sau →