j Tại sao nên sử dụng thép V mạ kẽm cho hệ thống chống sét? – Quang Hưng
Tại sao nên sử dụng thép V mạ kẽm cho hệ thống chống sét?

Tại sao nên sử dụng thép V mạ kẽm cho hệ thống chống sét?

Không chỉ được sử dụng phổ biến trong các công trình, nhà máy sản xuất, mà thép chữ V còn được mọi người biết đến khi được lắp đặt trong hệ thống chống sét. Trong bài viết sau đây, công ty Quang hưng sẽ chia sẻ với bạn về sản phẩm thép v mạ kẽm.

Những điều cần biết về thép chữ V được mạ kẽm
Được gọi là thép chữ V vì nó là thanh thép có thiết kế giống hình chữ V hay chữ L vuông góc. Thép có hai loại chính là thép mạ điện phân và thép nhúng nóng.

Thép được mạ kẽm có ưu điểm vượt trội hơn so với thép chữ V thông thường với độ bền cao, ít bị ăn mòn hơn dù trong điều kiện nóng ẩm và đặc biệt không bị ăn mòn trong môi trường có tính oxi hóa cao hay axit. Thép cũng có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, đặc biệt chịu được những rung lắc mạnh mà bạn sẽ không cần lo lắng rằng thép sẽ bị gãy hay đổ.



Thép có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau vì có độ an toàn cao như nông nghiệp, dân dụng, nhà máy hóa chất… Đặc biệt, với những ưu điểm kể trên, thép V nhúng nóng mạ kẽm còn được sử dụng phổ biến làm cọc tiếp đất trong hệ thống chống sét và mang lại hiệu quả tốt, an toàn cao.

Tại sao nên chọn mua thép V nhúng nóng mạ thép tại Quang Hưng?
Với điều kiện khí hậu tại Việt Nam thì việc chống sét là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho tài sản và con người. Quang Hưng là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, hệ thống cũng như giải pháp chống sét cho các công trình. Công ty có nhiều năm hoạt động, nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua thép V mạ kẽm cho hệ thống chống sét tại Quang Hưng.

Các sản phẩm đều được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại cũng như phương pháp tiên tiến, đảm bảo mang tới mọi thanh thép như nhau và có chất lượng hoàn hảo nhất. Các phôi thép nguyên khối đã được đúc sẵn sẽ được đưa vào dây chuyền ủ nhiệt, sau đó đưa qua bộ phận cán kéo để tạo ra sản phẩm thép hình chữ V. Khi thép đã thành hình sẽ được đưa tiếp sang bộ phận mạ kẽm nhúng nóng và hoàn thiện quy trình ta sẽ có thép V mạ kẽm chất lượng cao cấp.

Đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm lắp đặt hàng nghìn công trình sẽ giúp bạn có thể lắp đặt được hệ thống tốt nhất dựa vào vị trí, điều kiện đất của công trình. Bạn không chỉ nhận được thép V mạ kẽm tốt mà còn nhận được dịch vụ chuyên nghiệp.

← Bài trước Bài sau →