j Tất tần tật về thép mạ kẽm nhúng nóng – Quang Hưng
Tất tần tật về thép mạ kẽm nhúng nóng

Tất tần tật về thép mạ kẽm nhúng nóng

Là một trong những sản phẩm phổ biến trong các lĩnh vực như xây dựng, thi công… tuy nhiên, khá ít người hiểu rõ về thép mạ kẽm nhúng nóng. Nếu bạn chưa biết gì sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết với các thông tin hữu ích dưới đây.

Tại sao gọi là thép mạ kẽm nhúng nóng?

Về bản chất, thép mạ kẽm nhúng nóng cũng giống như bao loại thép khác. Tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệt ở đây là sau khi được làm sạch, các loại thép trắng được đưa ra thị trường ngay thì sản phẩm được nhúng trong bể kẽm đã nung nóng. Nhiệt độ lớn sẽ làm kẽm nhúng nóng bao phủ lên toàn bộ bề mặt thép. Như vậy, so với thép thông thường thì thép mạ kẽm nhúng nóng đã có thêm một lớp bao bọc, tăng thêm độ dày cũng như chất lượng và kích thước chuẩn dao động khoảng 50 micromet.

Các đặc tính nổi bật của thép mạ kẽm nhúng nóng so với sản phẩm truyền thống
Tăng khả năng chống chịu với môi trường

Được bao bọc thêm một lớp nhũng nóng giúp cho thép không chỉ dày thêm mà còn cứng hơn, có khả năng chống lại các tác động khắc nghiệt từ điều kiện thời tiết như chống bào mòn, chống rỉ sét. Bên cạnh đó, khả năng chịu đựng của thép mạ kẽm nhúng nóng cũng tăng lên đáng kể so với các loại thép thông thường. Dù không được bảo quản tốt hay thường xuyên đối mặt với mưa nắng, các điều kiện thời tiết không thuận lợi thì tuổi thọ trung bình của chúng vẫn có thể kéo dài lên tới 60 năm.

Bên cạnh đó, lớp bề mặt sản phẩm còn hoạt động tốt trong bất cứ môi trường nào từ đất cho tới nước, không khí, giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn cho sản phẩm của mình.

Duy trì hình thức sản phẩm, đồng thời chống biến dạng

Với thép mạ kẽm nhúng nóng, quá trình gặp nhau giữa sắt và kẽm sẽ tạo nên phản ứng hóa học, sản sinh ra một chất kết dính chặt chẽ giữa bề mặt sắt với kẽm. Nhờ vậy mà cột thép bên trong được bao bọc và bảo vệ, chống trơn trượt và bong tróc bề mặt, giúp cho sản phẩm luôn mới.

Chi phí phải chăng

So với giá thành của các loại thép thông thường thì thép mạ kẽm nhúng nóng không có sự chênh lệch quá lớn. Với việc nhúng vào kẽm, đây được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả cao với chi phí tiết kiệm. Ngoài ra, nếu đặt lên bàn cân so sánh giữa chi phí đầu tư cho thép mạ kẽm nhúng nóng với thép không gỉ thì số tiền bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều.

Có thể mua được thép mạ kẽm nhúng nóng đạt chuẩn ở đâu?

Ngoài những thông tin hữu ích trên đây thì chắc chắn địa chỉ chọn mua thép mạ kẽm nhúng nóng sẽ là điều khiến nhiều người băn khoăn.

Với chuỗi kinh nghiệm trong cung cấp thép mạ kẽm nhúng nóng, hiện nay Quang Hưng đang là đơn vị chọn mặt gửi vàng của nhiều công ty, nhiều doanh nghiệp. Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Quang Hưng có địa chỉ tại số 110A5, ngõ 128C Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuy nhiên, quý khách hàng các khu vực khác cũng không cần quá lo lắng vì Quang Hưng giao hàng toàn quốc.

Thấu hiểu những lo lắng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, Quang Hưng cam kết mang tới cho thị trường những sản phẩm chất lượng,nguồn thép tốt, góp phần tạo nên những công trình bền bỉ với thời gian. Bất cứ nhu cầu nào về giá cả hay chất liệu, quy mô sản phẩm sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội tư vấn viên với số điện thoại: 0989 091 727.

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về sản phẩm thép mạ kẽm nhúng nóng mà quý khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng rằng những chi tiết này có thể cho bạn những lựa chọn đúng đắn.

← Bài trước Bài sau →