j Tìm hiểu kim thu sét Erico – Quang Hưng
Tìm hiểu kim thu sét Erico

Tìm hiểu kim thu sét Erico

Sét là một hiện tượng thiên nhiên thường xuyên diễn ra và rất nguy hiểm, thường để lại thiệt hại lớn về tài sản và có thể gây nguy hiểm đến con người. Chính vì vậy, hệ thống chống sét được mọi nhà lắp đặt để bảo vệ các thành viên gia đình. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về kim thu sét Erico.

Những điều về kim thu sét Erico giúp bảo vệ an toàn gia đình bạn
Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, được tin dùng không chỉ tại châu Âu mà còn trên toàn thế giới. Với kim thu sét này bạn và gia đình có thể hoàn toàn an tâm vào mùa mưa khi mà các cơn mưa giông kèm sấm chớp bất ngờ kéo đến.

Kim được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại, chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo chất lượng châu Âu, có phạm vi bảo vệ rộng lên đến 120m, mọi ngôi nhà hay cả các công trình lớn như chung cư cao tầng đều được bảo vệ an toàn. Kim được thiết kế hình dạng cầu, và có khu phát xạ tia tiên đạo phình ra rất lớn.

Được sản xuất bằng các nguyên liệu cao cấp như thép không gỉ, nhôm anod, sơn tĩnh điện, nhựa composite, ... vừa đảm bảo hiệu quả cao trong thu sét vừa đảm bảo trong môi trường nóng ẩm tại Việt Nam, kim vẫn có độ bền cao, khả năng hoạt động tốt sau thời gian dài. Kim còn có thiết kế đẹp mắt, góp phần tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn hay của các công trình.

Nên mua sản phẩm kim thu sét Erico chính hãng ở đâu.
Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối các sản phẩm chống sét nói chung và sản phẩm kim thu sét Erico nói riêng, nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng rất lớn, chính vì vậy, sự xuất hiện của các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái là không thể tránh.

Công ty trách nhiệm hữu hạn và dịch vụ kỹ thuật điện Quang Hưng là một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm chống sét uy tín hiện nay. Công ty đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, từng bước xây dựng thương hiệu, xây dựng lòng tin từ khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Từ nhân viên bán hàng đến nhân viên kỹ thuật, nhân viên lắp đặt đều được đào tạo cẩn thận, đảm bảo thời gian sản phẩm đi vào hoạt động nhanh chóng nhất và nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ hãng, không qua trung gian, chứng minh nguồn gốc rõ ràng, kho dự trữ đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng được giữ nguyên vẹn và giá cả ở mức thấp nhất.

← Bài trước Bài sau →