j Tìm hiểu về hệ thống chống sét nhà xưởng – Quang Hưng
Tìm hiểu về hệ thống chống sét nhà xưởng

Tìm hiểu về hệ thống chống sét nhà xưởng

Sét đánh là một trong những hiện tượng thiên nhiên nguy hiểm nhất nhì hiện nay, bởi có thể trực tiếp đe dọa đến tính mạng của chúng ta. Đặc biệt có những địa điểm cực kỳ hút sét như dưới tán cây, các nhà máy nhà xưởng vì sở hữu nhiều thiết bị điện đa dạng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về hệ thống chống sét nhà xưởng và đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.

Tại sao bạn nên sử dụng sản phẩm này?
Trên thực tế, xác suất để sét đánh trúng nhà hay một ai đó là rất thấp bởi rất ít khi có hiện tượng sét và hiện nay mọi người đều lắp đặt những cột thu lôi. Những cột này sẽ trực tiếp hút điện tích từ sét về phía mình, sau đó sẽ làm cho sét yếu dần và truyền xuống mặt đất, tránh gây ra nguy hiểm cho tính mạng của chúng ta. Chính vì vậy, chúng ta chỉ an toàn khi sử dụng biện pháp chống sét thực sự hiệu quả. Đặc biệt đối với nhà xưởng, đây là vị trí cực kỳ thu hút sét vì sử dụng nhiều loại máy chạy điện khác nhau. Dưới đây sẽ là một vài thông tin về hệ thống chống sét nhà xưởng bạn có thể tham khảo:

● Hệ thống chống sét căn bản sẽ bao gồm kim thu, cáp thoát, hộp kiểm soát điện trở cũng như thiết bị đếm sét để hoạt động được hiệu quả.
● Sau khi sét được thu tại đỉnh của cột kim thu thì sẽ được các bộ phận khác làm yếu dần và hấp thụ xuống mặt đất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cách lựa chọn địa chỉ lắp đặt chất lượng
Sau khi hiểu được những nguy hiểm sẽ rình rập bạn nếu bạn không sở hữu sản phẩm chống sét chất lượng thì bất cứ ai cũng muốn tiến hành lắp đặt hệ thống chống sét. Tuy nhiên, trên thực tế lại đang có khá nhiều nhà cung cấp đa dạng khác nhau, vậy thì đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn? Hiểu được vấn đề mà bạn đang gặp phải, dưới đây là lưu ý chúng tôi dành cho bạn:
● Hãy tham khảo thật nhiều review cũng như feedback của người dùng cũ đối với sản phẩm hệ thống chống sét để đánh giá được chất lượng dịch vụ.
● Bạn có thể so sánh mức giá được cung cấp để từ đó lựa chọn được địa chỉ hoàn hảo nhất cho mình.
● Có rất nhiều thiết bị bạn cần chuẩn bị, hãy xác định vị trí bạn cần đặt thiết bị và từ đó tìm những thiết bị cần thiết cho nhà xưởng của mình.

Hy vọng từ thông tin bài viết cung cấp bạn sẽ hiểu và lựa chọn được hệ thống chống sét nhà xưởng chất lượng nhất cho mình.

← Bài trước Bài sau →