j Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Hà Đông - Ingesco PDC 2.1 Hà Đông – Quang Hưng
Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Hà Đông

Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Hà Đông

Trong quá trình mở rộng và quy hoạch lại thủ đô, các khu vực ngoại ô như Hà Đông, Thanh Oai, Hoài Đức đang có tốc độ phát triển chóng mặt. Song song với những hệ thống bảo vệ khác như chống trộm, chống cháy… hệ thống chống sét cũng là một phần không nhỏ trong đời sống sinh hoạt.

 

           Trong quá trình mở rộng và quy hoạch lại thủ đô, các khu vực ngoại ô như Hà Đông, Thanh Oai, Hoài Đức đang có tốc độ phát triển chóng mặt. Không ít người dân Hà Nội có điều kiện kinh tế, di chuyển về những khu vực kể trên để có thể sở hữu một biệt thự nhà vườn khang trang hơn, rộng rãi hơn. Song song với những hệ thống bảo vệ khác như chống trộm, chống cháy… hệ thống chống sét cũng là một phần không nhỏ trong đời sống sinh hoạt. Đối với những căn nhà có chi phí xây dựng lên tới hàng tỉ đồng thì vài chục triệu cho một hệ thống chống sét không phải là điều gì quá lớn. 

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

          Thiết bị chống sét của chúng ta là một sản phẩm công nghệ cao của hãng sản xuất danh tiếng đến từ Tây Ban Nha. Được lắp đặt thêm bộ phận phát tia tiên đạo, cây kim sở hữu một vùng bán kính bảo vệ rộng lớn hơn nhiều so với các dòng kim thu sét cổ điển giá rẻ. Trong điều kiện dông bão, một vùng từ trường sẽ dần được hình thành phía trên đầu mũi kim thu sét Ingesco PDC 2.1. Trước khi luồng sét đánh xuống một vị trí bất kỳ trong vùng từ trường kể trên, bộ phận xử lý trung tâm sẽ phát ra một tia năng lượng đến trước (tia tiên đạo, tiên đạo: đến trước) tác động đến tia sét và làm cho tia sét chuyển hướng xuống kim thay vì đánh xuống các bộ phận khác của công trình. 

Kích Thước Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

 

Ưu Điểm Của Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

          Đầu thu sét PDC 2.1 được Ingesco chế tạo ra để phục vụ nhu cầu chống sét tại các nhà ở dân dụng sau khi đã đạt được những thành công nhất định ở những công trình lớn, ảnh hưởng tới cả quốc gia hoặc một khu vực lãnh thổ nhất định. Đây là sản phẩm được tối giản hóa sao cho bán kinh bảo vệ hạ thấp vừa văn với diện tích sử dụng của một hộ gia đình khá giả (hoặc một biệt thự mini) nhưng vẫn giữ được chất lượng vốn có của nó. Chất liệu chế tạo PDC 2.1 vẫn là thép không gỉ 316L như 10 thiết bị chống sét Ingesco khác và vẫn có thời hạn bảo hành lên tới tận 5 năm. Đương nhiên, với việc giảm xuống bán kính bảo vệ, giá thành sản phẩm cũng thấp hơn đáng kể so với cây kim to hơn gần nhất (PDC 3.1). Rõ ràng là một biện pháp hợp lý của hãng sản xuất này cho thị trường chống sét vừa và nhỏ.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận