j Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Thái Nguyên - Ingesco PDC 2.1 Thái Nguyên – Quang Hưng
Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Thái Nguyên

Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Thái Nguyên

Thái Nguyên là một trong những khu vực sử dụng rất nhiều sản phẩm kim thu sét Ingesco PDC 2.1 từ công ty Quang Hưng.

 

          Từ trước tới nay, Thái Nguyên vẫn là một vùng kinh tế trọng điểm, một trong những khu công nghiệp lớn của miền Bắc nói riêng hay cả Việt Nam nói chung. Với nguồn tài trợ lớn từ nước ngoài công với những ưu đãi đặc biệt từ chính sách quốc gia, nền kinh tế cũng như nền công nghiệp nơi đây đang phát triển mạnh mẽ. Kéo theo sự ra đời của hàng loạt nhà máy, công xưởng, xí nghiệp thì nhu cầu an toàn và bảo hộ cũng ngày một cần thiết hơn. Đó là lý do tại sao Thái Nguyên là thị trường mà công ty Quang Hưng đánh giá cao và tạo nhiều ưu đãi trong quá trình phân phối sản phầm và cung cấp dịch vụ chống sét của mình.

 

Đối Tượng Sử Dụng Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Thái Nguyên

          Ingesco PDC 2.1 là dòng kim phát tia tiên đạo kiểu mới có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Mặc dù có bán kính bảo vệ thấp nhất nhưng PDC 2.1 lại được Ingesco tung ra thị trường thế giới muộn nhất. Tại sao lại vậy?

          Sau thời gian dài nghiên cứu về sét, các nhà khoa học đã tìm ra rất nhiều phương pháp để phòng chống những tác hại của nó và cho ra đời rất nhiều thiết bị chống sét chất lượng cao. Tuy nhiên, hầu hết các thiết bị tân tiến đều được sản xuất để phục vụ nhu cầu an toàn tại các công trình lớn, nơi có diện tích sử dụng khổng lồ, lên tới hàng trăm hàng ngàn mét vuông. Điều này là một thách thức không nhỏ đối với nhu cầu chống sét của các chủ hộ gia đình nhỏ lẻ. Nhận thấy điều này, Ingesco đã tập trung nghiên cứu, thiết kế và tung ra “sản phẩm hot” này. Ngày nay, sản phẩm của hãng đã được sử dụng trên hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ tới 40.000 công trình mỗi năm.

 

Ưu Điểm Của Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Thái Nguyên

          Sản phẩm của chúng ta có hai ưu điểm lớn nhất:

- Đầu tiên phải nhắc tới là sự phù hợp về chất. Nếu xét riêng nhu cầu chống sét tại các công trình vừa và nhỏ thì rất khó để tìm ra một thiết bị tối ưu hơn Ingesco PDC 2.1. Nó không phải là cây kim có chất lượng tốt nhất cũng không phải là cây kim rẻ nhất. Tuy nhiên, nó là có tỉ lệ giữa chất lượng/giá thành là hợp lý nhất cho người sử dụng. Được bán với giá vào khoảng trên dưới 10.000.000 VNĐ nhưng chất lượng của PDC 2.1 không thua kém gì những dòng sản phẩm trên 20.000.000 VNĐ. Đây là một trong những thiết bị chống sét ít ỏi ở Việt Nam được phủ bên ngoài hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L. Vật liệu này có độ cứng và độ bền vật lý cực tốt, cho phép đầu thu từ Ingesco hoạt động trong cả những thời tiết khủng khiếp nhất như bão lốc, mưa tuyết, mưa đá, mưa axit. Thêm vào đó là khả năng chống chịu cường độ dòng sét khủng, lên tới 200kA 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

- Cuối cùng là sự phù hợp về lượng. Như đã nói ở trên, sản phẩm được Ingesco tạo ra nhắm thẳng tới thị trường khách nhỏ lẻ nên bán kính được tối ưu sao cho vừa khít với diện tích sử dụng của các công trình như vậy. Thông qua đó, các thiết bị đi kèm khác như dây hay cọc cũng là thuận tiên và phù hợp hơn. Lượng ở đây còn là kích thước của đầu thu Ingesco PDC 2.1. Với thể hình dưới 50cm và thể trọng chỉ vài kg, sản phẩm của chúng ta cực kỳ dễ thi công, kể cả trong điều kiện mái nhà nhỏ, dốc, trơn trượt hay chật hẹp do chủ nhà để các đồ dùng vật liệu khác trên mái như bình chứa nước cỡ lớn chẳng hạn. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phòng và chống các tác nhân nguy hại từ sét cùng đội ngũ chuyên gia, đội ngũ tư vấn viên, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm thực tế tại các công trường thi công, Quang Hưng tư tin mình là nhà cung cấp và phân phối vật liệu chống sét hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu thiết kế, lắp đặt và sử dụng kim thu sét Ingesco PDC 2.1 hay bất cứ sản phẩm chống sét nào khác tại Thái Nguyên hay bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận