j Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Vĩnh Phúc - Ingesco PDC 2.1 Vĩnh Phúc – Quang Hưng
Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Vĩnh Phúc

Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Vĩnh Phúc

Hàng năm, công ty Quang Hưng có không ít dự án thi công chống sét tại đây, đặc biệt là tại thành phố Vĩnh Yên.

####

 

          Là một trong những khu vực đang lớn mạnh, hàng năm Vĩnh Phúc đóng góp một lượng rất lớn cho ngân sách nhà nước, chỉ sau Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông đang thay đổi tỉnh thành này hàng ngày hàng giờ. Song song với đó, nhu cầu về an toàn về bảo vệ tính mạng và của cải cũng là điều không thể bỏ qua. Hàng năm, công ty Quang Hưng có không ít dự án thi công chống sét tại đây, đặc biệt là tại thành phố Vĩnh Yên.

 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Có Tác Dụng Đặc Biệt Gì?

          Là một sản phẩm chống sét kiểu mới, thiết bị chống sét từ Tây Ban Nha này có hiệu quả vượt trội hơn hẳn những thiết kế cổ điển thông thường. Với bộ phận phát tia tiên đạo được đặt ở trung tâm, đầu thu sét này có khả năng hút những tia sét từ khoảng cách rất xa, qua đó đảm bảo an toàn cho công trình mà nó bảo vệ. Thêm vào đó, trong tình trạng mưa bão lớn, cây kim còn có khả năng kích thích điện trường từ đám mây, làm cho quá trình phóng sét diễn ra sớm hơn, trước khi cường độ dòng diện được tích tụ trở nên quá lớn, gây trở ngại cho quá trình hoạt động của kim. 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 vs Kim Thu Sét Cổ Điển

 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Có Ưu Điểm Nổi Trội Gì?

          Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, sản phẩm này vượt qua mọi thách thức về mặt kỹ thuật để đạt được những chứng chỉ danh giá nhất của một thiết bị chống sét kiểu mới như NFC, IEC, UNE, CTE… Giới hạn nhiệt và cường độ dòng sét tối đa (mà cây kim có thể chịu) cũng ở ngưỡng kỷ lục so với các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp.

          Có một điểm đáng lưu tâm là Ingesco PDC 2.1 được hãng sản xuất xứ sở bò tót tung ra thị trường khá muộn, sau khi đã gặt hái được những thành công đáng nể cho các công trình chống sét lớn, trọng điểm quốc gia và khu vực. Đây là thành quả nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình vừa và nhỏ một cách kỹ lưỡng. Trong khi đó, các thiết bị thu sét cùng cấp độ khác từ các đổi thủ thì đều được sản xuất từ rất lâu và thường là sản phẩm đầu tiên.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận