j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Bắc Giang - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Bắc Giang – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Bắc Giang

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Bắc Giang

          Trong những năm gần đây, hàng loạt khu đô thị mới đang được tiến hành xây dựng làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của tỉnh Bắc Giang. Kéo sự phát triển của cơ sở hạ tầng, các biện pháp phòng hộ và bảo vệ tài sản như chống sét, chống cháy, chống trộm cũng cần nhận được sự quan tâm đúng mức.

 

Cọc Tiếp Địa và Cách Lựa Chọn

          Có hai loại vật tư tiếp đất chính đang được sử dụng rộng rãi trên khắp lãnh thổ Việt Nam là dạng thanh tròn đặc và dạng thép hình chữ V.

          Trong đó, cọc tiếp địa mạ kẽm nhúng nóng từ thép V chất lượng cao là sự lựa chọn số 1 của các công trình quốc gia, đặc biệt là trong thi công nhà xưởng, máy móc, các khu công nghiệp hoặc các khu vực có độ nguy hiểm cao (nhiều hóa chất hoặc dễ cháy nổ); số lượng cho một công trình như trên có thể lên tới hàng tấn hoặc chục tấn thép v mạ kẽm nhúng nóng. Mặc dù khả năng dẫn điện, dẫn sét của loại cọc này là thấp hơn nhiều so với các loại cọc đồng nhưng lại bền chắc và chịu hao mòn tốt hơn. Kích thước quá khổ là trở ngại trong quá trình vận chuyển nhưng lại là lợi thế rất lớn trong quá trình sử dụng.

Đơn Hàng 500 Cây Cọc Tiếp Địa Mạ Kẽm

          Loại cọc còn lại được làm từ nhiều hơn từ đồng hoặc thép mạ đồng. Đây là loại cọc có chất lượng cao hơn, thường được sản xuất với chiều dài từ 2.4~2.5m, theo D14 ~D18. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ thi công và chỉ cần số lượng ít (5~10) cho một công trình tư nhân (nhà dân, bệnh viện, trường học…) loại cọc này thông dụng và được nhiều người biết đến hơn. Ngoài các sản phẩm trong nước thì cọc mạ đồng còn có hàng nhập khẩu từ Ấn Độ với chất đồng sáng bóng và điện trở thấp hơn nhiều.

 

Tiêu Chuẩn Thi Công Đóng Cọc Tiếp Địa

          Một hệ thống chống sét đạt chuẩn phải căn cứ theo điện trở suất đất đạt được khi hoàn tất công tác đóng và liên kết cọc (bằng dây hoặc băng đồng tiếp địa). Trị số cao nhất theo TCXDVN là 10Ωnhưng đối với nhiều địa phương đặc thù thì con số này còn phải giảm xuống nữa thậm chí phải dưới 1Ω mới đạt yêu cầu an toàn.

Điện Trở Đất Đạt Tiêu Chuẩn Sau Khi Đóng Cọc Tiếp Địa

 

Ưu Điểm Của Cọc Tiếp Địa Quang Hưng

          Công ty chúng tôi có quy trình sản xuất tiên tiến, cho ra đời những sản phẩm nối đất chất lượng cao. Sản phẩm và quy trình được đánh giá và cấp phép từ những cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam (có phiếu kiểm định chất lượng trên từng lô hàng xuất xưởng sản xuất)

          Đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, có khả năng tư vấn và thiết kế giải pháp chống sét cho quý khách hàng còn chưa hiểu nhiều về lĩnh vực chống sét

          Chúng tôi có cơ chế vận chuyển linh hoạt, tiện lợi, giao hàng nhanh, tận tay khách hàng

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận