j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Nam - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Hà Nam – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Nam

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Nam

Cọc tiếp địa ngày nay được sản xuất đa dạng về chất liệu, quy cách để ứng dụng cho nhu cầu sử dụng khác nhau tại công trình. Nhưng ở bất cứ đâu thì cũng phải đảm bảo điện trở suất đất của toàn bộ hệ thống không quá 10Ω.

####

Hướng Dẫn Cách Lựa Chọn Cọc Tiếp Địa Phù Hợp

          Cọc tiếp địa ngày nay được sản xuất đa dạng về chất liệu, quy cách để ứng dụng cho nhu cầu sử dụng khác nhau tại công trình. Nhưng ở bất cứ đâu thì cũng phải đảm bảo điện trở suất đất của toàn bộ hệ thống không quá 10Ω. Tùy vào điều kiện kinh tế, người ta cân đối giữa số lượng và chất lượng cọc (kích thước và chất liệu)

          Đối với thi công tiếp địa tại các hộ gia đình, tòa nhà chung cư hay biệt thự thì cọc tiếp địa Ấn Độ là lựa chọn phổ biến nhất. Các thanh cọc mạ đồng này có giá thành hợp lý, nhưng chất lượng lại rất đảm bảo phù hợp với kinh tế của một công trình không quá rộng lớn. Bên hàng ngoại nhập, chúng ta cũng có những sự lựa chọn kinh tế hơn và cao cấp hơn lần lượt là cọc mạ đồng nội và cọc tiếp địa đồng Việt Nam. Cọc đồng có hàm lượng Cu cao hơn nhiều so với thiết bị mạ nên đảm bảo về chất lượng tuyệt hảo cho công trình chống sét.

Cọc Tiếp Địa Mạ Đồng Ấn Độ

          Đối với thi công nhà xưởng, đặc biệt là khu công nghiệp có quy mô lớn thì công ty Quang Hưng khuyến cáo khách hàng chọn loại cọc thép. Loại cọc này được trải qua quá trình mạ kẽm nhúng nóng nên có độ bền cao mà giá thành lại rẻ. Khối lượng cồng kềnh là nhược điểm trong quá trình vận chuyển nhưng lại là ưu điểm trong quá trình vận hành. Tiết diện lớn của cọc thép đặc biệt là các cọc thép V63x63 hay V70x70 giúp cho quá trình tản sét diễn ra nhanh hơn nhiều so với các cọc tròn.

          Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế giải pháp chống sét miễn phí.

 

Phương Pháp Sử Dụng Cọc Tiếp Địa

          Có hai phương pháp chính để đóng cọc tiếp đất là :

-          Đóng cọc thủ công bằng tay và búa : áp dụng cho các loại cọc nhỏ, trong điều kiện đất mềm và có điện trở suất thấp (đồng nghĩa với việc không cần chôn cọc quá sâu)

-          Khoan giếng và thả cọc : áp dụng trong các công trình lớn – sử dụng cọc cọc quá dài hoặc quá rộng ; hoặc thi công tại khu vực đồi núi có điện trở suất cao, phải chôn cọc rất sâu thậm chí là

nối cọc

          Ngoài ra, để hỗ trợ cho công tác giảm điện trở của đất người ta có thể sử dụng các loại hóa chất đặc dụng sau khi đóng cọc.

Đổ Hóa Chất Vào Hố Cọc Tiếp Địa

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận