j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hưng Yên - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Hưng Yên – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hưng Yên

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hưng Yên

Cọc tiếp địa là bộ phận then chốt trong mỗi một hệ thống chống sét. Nó được coi là nền tảng nền móng ; được hoàn thành đầu tiên và cũng là bộ phận được đo đạc và tính toán kỹ lưỡng nhất trong quá trình thi công.

####

Tầm Quan Trọng Của Cọc Tiếp Địa Trong Hệ Thống Chống Sét.

          Cọc tiếp địa là bộ phận then chốt trong mỗi một hệ thống chống sét. Nó được coi là nền tảng nền móng ; được hoàn thành đầu tiên và cũng là bộ phận được đo đạc và tính toán kỹ lưỡng nhất trong quá trình thi công.

          Tùy theo yêu cầu kỹ thuật (điện trở suất của đất, diện tích công trình, điều kiện môi trường xung quanh) và điều kiện kinh tế mà hệ thống cọc nối đất của các địa phương khác nhau là khác nhau. Nhìn chung thì thị trường chống sét Hưng Yên cũng như Việt Nam nói chung có hai loại cọc chính :

-          Cọc tiếp đất cho nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp : thường là cọc bằng thép, có độ dầy và kích thước lớn như là cọc chữ V, cọc chữ L

-          Cọc tiếp địa dùng trong nhà ở, biệt thự, nhà chung cư : thường là cọc đồng hoặc cọc mạ đồng ; là các loại cọc tròn, đường kính từ 14-20mm

Cọc Tiếp Địa Đồng Và Cọc Tiếp Địa Thép

          Trong suốt hơn 5 năm thành lập và phát triển thì lượng thép v mạ kẽm nhúng nóng được công ty Quang Hưng tiêu thụ tại thị trường Hưng nhiều hơn cả. Nhu cầu chống sét tại các hộ gia đình ở Hưng Yên bắt đầu tăng lên trong những năm gần đây nhưng vẫn là con số nhỏ nếu so với lượng vật tư chống sét cho các nhà xưởng và khu công nghiệp.

          Quý khách nên cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo những đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu chưa xác đinh được số lượng và loại cọc phù hợp cho công trình mình. Đội ngũ tư vấn viên của công ty Quang Hưng đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực này và đều có thời gian thực tế tại các công trường thi công, sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn chính xác nhất về lĩnh vực này.

>>>Các loại cọc tiếp địa của công ty Quang Hưng

 

Cọc Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng Tại Hưng Yên

          Sản phẩm tiếp địa của chúng tôi được tin dùng tại tỉnh thành này nhờ vào chất lượng thực sự trong quá trình sử dụng. Trên hết, sản phẩm xuất xưởng của Công ty Quang Hưng luôn có đầy đủ giấy tờ  pháp lý kèm theo và chúng tôi có thể cung cấp cả chứng chỉ chất lượng như : kiểm định hàm lượng đồng, kiểm định công nghệ mạ kẽm, kiểm định chất lượng thép trước và sau khi nhúng kẽm nóng… nếu như khách hàng có yêu cầu.

          Ngoài những quy cách có sẵn, rất nhiều công ty xây dựng Việt Nam yêu cầu những thiết kế riêng và đặc biệt cho hệ thống tiếp đỉa riêng của mình. Hiểu được điều này, công ty Quang Hưng có đội ngũ kỹ thuật và nhân viên cơ khí có trình độ cao, nhận gia công cọc tiếp đất theo yêu cầu như : sơn, hàn, mạ, thêm râu, thêm tai tiếp địa…

Hàn Thấu Dây Thép D8 Vào Cọc Tiếp Địa Mạ Kẽm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận