j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Bắc Ninh - Dây Tiếp Địa Tại Bắc Ninh – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Bắc Ninh

Dây Tiếp Địa Bắc Ninh

Đặc Điểm Chung Của Dây Tiếp Địa.

          Dây tiếp địa là loại dây được nối từ kim (thu sét) cho đên cọc thoát sét với nhiệm vụ dẫn truyền sét đi qua hai bộ phận này, từ đó tia sét được truyền xuống dưới đất một cách an toàn.

          Dây tiếp địa được chi làm hai loại với hai chất liệu đó là dây đồng và dây thép mạ kẽm. Với dây đồng thì thường được sử dụng phổ biến hơn do đồng có tính dẫn điện tốt hơn kẽm, giá thành lại rẻ hơn nên rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đối với dây thép mạ kẽm tiếp địa tuy không có độ dẫn điện tốt bằng dây đồng nhưng độ bền của loại dây tiếp địa này lại cao hơn hẳn do kẽm có độ nóng chảy cao hơn đồng, nên không dễ bị làm hỏng, đặc biệt được sử dụng trong các môi trường có hóa chất hoặc chứa các yếu tố nguy hiểm.

Dây Tiếp Địa Bằng Đồng Và Bằng Thép Mạ Kẽm

 

Các Điểm Nối Của Dây Tiếp Địa.

Không phải điểm nối nào của dây tiếp địa đỗi với các bộ phận khác nhau cũng giống nhau nên cần chú ý các vấn đề về điểm nối như:

-  Điểm nối dây với kim thu sét: sử dụng dầu cos.

-  Điểm nối dây với hộp kiểm tra: sử dụng đầu cos.

-  Điểm nối dây với cọc tiếp địa: sử dụng đầu kẹp hoặc thuốc hàn.

Điểm Nối Dây Tiếp Địa Với Cọc Tiếp Địa

          Bên cạnh đó, phần dây nối với cọc tiếp địa cần phải được đặt chìm hoàn toàn trong đất để đảm bảo an toàn khi sét thoát xuống đất. Phần dây chạy từ nóc nhà xuống bãi tiếp địa cần phải được cố định vào bên hông tường nhà bằng đai ôm, phần dây chạy dọc kim cũng cần được cố định vào bộ gá bởi kẹp một cách chắc chắn.

 

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Sản Phẩm Dây Tiếp Địa Của Quang Hưng.

          Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm dây tiếp địa của Quang Hưng đều là hàng chính hãng với các nhãn hiệu nổi tiếng như Goldcup, IS-VINA, Cadisun hay Cadivi và còn đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng cũng như các giấy tờ đi kèm bao gồm hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành,...

Sản Phẩm Dây Tiếp Địa Chính Hãng

          Ngoài ra, cơ chế vận chuyển tốt cũng giá thành sản phẩm phải chăng, chi phí dịch vụ thấp nhưng chất lượng đảm bảo cũng là một trong những lí do khiến Quang Hưng chính là một địa chỉ mua hàng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận