j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Tuyên Quang - Dây Tiếp Địa Tại Tuyên Quang – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Tuyên Quang

Dây Tiếp Địa Tuyên Quang

Phân Loại Dây Tiếp Địa

          Có hai loại dây tiếp địa chính đó là: dây tiếp địa đồng và dây tiếp địa thép mạ kẽm.

1.     Dây tiếp địa đồng

          Dây tiếp địa đồng được chia thành hai loại là đồng trần và đồng bọc. Dây đồng trần có thể dùng cho cả phần dây chôn dưới đất và phần dây chạy dọc tường, còn dây đồng bọc chỉ được dùng cho phần dây chạy dọc tường nhà. Dây đồng tiếp địa cũng được chia thành hai loại nếu xét về cấu tạo, đó là dây cứng và dây mềm. Dây cứng gồm 7 hoặc 16 sợi đồng rút cứng bện lại, dây mềm gồm nhiều sợi mềm, nhỏ. Dây đồng có độ dẫn điện tốt hơn nhưng lại không bền bằng dây thép mạ kẽm, thường được sử dụng tại các công trình thông thường như nhà dân nhỏ lẻ.

Dây Tiếp Địa Đồng Chạy Dọc Tường Nhà

2.     Dây tiếp địa thép mạ kẽm

          Đây là loại dây tiếp địa chỉ gồm một sợi duy nhất với tiết diện M6 ~ M16. Đối với loại dây này, nếu tiết diện quá lớn, cụ thể là từ 10mm trở lên thì chiều dài tối thiểu của một cuộn dây không được quá 6m để đảm bảo dễ dàng trong quá trình vận chuyển cũng như để lớp mạ đều hơn, đẹp hơn. Tại các điểm thi công cần tiến hành quá trình hàn nối dây.

          Dây tiếp địa thép mạ kẽm tuy không có độ dẫn điện tốt bằng dây tiếp địa đồng nhưng lại có độ bền cao hơn nên thường được sử dụng tại các công trình xây dựng đặc biệt, trong môi trường nhiều hóa chất như nhà máy, xí nghiệp…

 

Những Lợi Ích Mà Khách Hàng Có Được Khi Mua Sản Phẩm Dây Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng

          Công ty Quang Hưng là đơn vị đối tác uy tín lâu năm của rất nhiều doanh nghiệp sản xuất cáp điện trong nước như Goldcup, Ls – vina, Taya, Cadisun, Cadivi… Điều này đã chứng tỏ rằng chất lượng sản phẩm mà Quang Hưng cung cấp luôn luôn ở mức cao cấp. Hàng hóa khi xuất kho đều có giấy tờ kiểm định chất lượng đầy đủ. Cơ chế vận chuyển tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình sẽ tạo tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cũng như mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận