j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Sơn La - Dây Tiếp Địa Tại Sơn La – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Sơn La

Dây Tiếp Địa Sơn La

Định Nghĩa Dây Tiếp Địa

          Dây tiếp địa là một thiết bị rất quan trong trong một hệ thống thu sét, do vậy cần hiểu một cách chi tiết về loại dây này. Dây tiếp địa (tiếp địa có nghĩa là nối đất) là loại dây nối phần kim thu sét với phần cọc thoát sét, đồng thời có tác dùng truyền sét giữa hai bộ phận này.

Hình Ảnh Về Dây Tiếp Địa

 

Phân Loại Dây Tiếp Địa

Dây tiếp địa có hai loại chính là dây đồng và dây thép mạ kẽm.

-         Dây tiếp địa đồng có khả năng dẫn điện tốt hơn dây thép mạ kẽm, tuy nhiên lại có dđộ bền thấp hơn do nhiệt độ nóng chảy thấp hơn. Dây tiếp địa đồng được sử dụng trong các công trình xây dựng thông thường như các công trình nhà dân nhỏ lẻ.

-         Dây tiếp địa thép mạ kẽm có khả năng dẫn điện thấp hơn so với dây đồng, tuy nhiên độ bền lại cao hơn nên thường được sử dụng trong các công trình đặc biệt hoặc trong môi trường có nhiều hóa chất như nhà máy, xí nghiệp, những nơi thường bị sét đánh, những nơi sét đánh với cường độ cao.

Dây Tiếp Địa Đồng Và Dây Tiếp Địa Thép Mạ Kẽm

 

Các Điểm Nối Dây Tiếp Địa

          Khi nối dây tiếp địa với kim thu sét hoặc với hộp kiểm tra thì sử dụng đầu cos, còn nối dây với cọc tiếp địa thì sử dụng kẹp hoặc thuốc hàn. Phần dây nối cọc tiếp địa được đặt hoàn toàn trong đất. Phần dây chạy dọc thep tường nhà từ nóc xuống bãi tiếp địa được cố định vào tường bằng đai ôm. Phần dây chạy dọc kim được cố định vào bộ gá bởi kẹp cố định.

Điểm Nối Dây Tiếp Địa Với Kim Thu Sét

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng?

Nên sử dụng dây tiếp địa của công ty Quang Hưng bởi những lí do sau:

-         Quang Hưng là đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp sản xuất cáp điện trong nước như Goldcup, Ls – vina, Taya, Cadisun, Cadivi…

-         Sản phẩm do Quang Hưng cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng khi xuất kho

-         Chi phí thấp

-         Cơ chế vận chuyển sản phẩm tốt

-         Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận