j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Đà Nẵng - Dây Tiếp Địa Tại Đà Nẵng – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Đà Nẵng

Dây Tiếp Địa Đà Nẵng

Dây Tiếp Địa Là Gì?

          Sản phẩm dây tiếp địa có lẽ không quá quen thuộc với nhiều người, vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem dây tiếp địa là gì. Dây tiếp địa (tiếp địa hay nối đất) là sản phẩm được sử dụng để nối giữa kim thu sét với cọc thoát sét, đồng thời truyền sét giữa hai thiết bị này.

Hình Ảnh Về Dây Tiếp Địa

Phân Loại Dây Tiếp Địa

          Dây tiếp địa có hai loại chính đó là dây đồng và dây thép mạ kẽm.

          Đối với dây tiếp địa làm bằng đồng, có hai loại là đồng trần và đồng bọc. Phần dây chạy dọc tường nhà có thể sử dụng loại nào cũng được, còn phần dây chôn dưới đất bắt buộc phải là dây đồng trần. Ngoài ra, dây tiếp địa đồng cũng được chia thành dây mềm và dây cứng. Dây mềm gồm nhiều sợi đồng nhỏ bện lại, dây cứng gồm 7 hoặc 16 sợi dây cứng bện lại. Cũng có nhiều loại thiết diện 10 ~ 150: an toàn điện từ M6 ~ M16, chống sét nhà ở từ M35 ~ M70. Một lưu ý đó là một công trình có thể sử dụng nhiều loại dây, tuy nhiên phần tiết diện của dây chôn dưới đất bắt buộc phải lớn hơn hoặc bằng phần dây truyền trên tường.

          Đối với dây tiếp địa làm bằng thép mạ kẽm, tiếp diện của dây là M6 ~ M16, chỉ gồm một sợi duy nhất. Đối với dây thép quá lớn có tiết diện từ 10mm trở lên, chiều dài tối đa của một cuộn dây là 6m để có thể dễ dàng vận chuyển cũng như góp phần cho lớp mạ đều hơn và đẹp hơn. Cần tiến hành hàn nối dây tại điểm thi công.

Dây Tiếp Địa Thép Mạ Kẽm

 

Những Lí Do Nên Lựa Chọn Sản Phẩm Dây Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng

Khách hàng nên lựa chọn sản phẩm dây tiếp địa của Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng bởi những lí do như sau:

-         Công ty chúng tôi là đối tác uy tín lâu năm của rất nhiều công ty sản xuất cáp điện trong nước như Goldcup, Ls – Vina, Taya, Cadisun, Cadivi…

-         Sản phẩm chất lượng cao, có giấy tờ kiểm định chất lượng khi xuất kho

-         Chi phí thấp

-         Dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng cơ chế vận chuyển tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận