j Kim Thu Sét Ingesco Đà Nẵng - Kim Thu Sét Ingesco Tại Đà Nẵng – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Đà Nẵng

Kim Thu Sét Ingesco Tại Đà Nẵng

          Đà Nẵng nằm ở Duyên Hải Nam trung bộ, là nơi chịu nhiều thiên tai bão lũ nhất  cả nước. Hàng năm những cơn bão đổ bộ từ biển đông kèm theo mưa giông sấm sét, đã gây ra không ít thiệt hại cho vùng đất này. Vì vậy việc trang bị một thiết bị chống sét hoàn hảo sẽ giúp giảm những thiệt hại không đáng có.

 

Kim Thu Sét Ingesco

          Kim chống sét là bộ phận đầu não của mọi hệ thống chống sét. Đây là bộ phận không thế thiếu được trong bất kỳ hệ thống chống sét trực tiếp nào, gồm 3 loại : cổ điển, phát tia điện đạo, phân tán điện tích. Bằng tất cả lòng nhiệt huyết và sự tận tâm công ty Quang Hưng xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm kim thu sét Ingesco. 

          Thiết bị chống sét của Ingesco có xuất xứ từ Tây Ban Nha là một trong những sản phẩm được kiểm chứng và đạt chất lượng cao. Tính năng đặc biệt của kim thu sét Ingesco (INGESCO AIR TERMINAL) là tạo một lượng điện tích có hướng và có cường độ mạnh sớm hơn so với các hệ thống thông thường.

          Ingesco có 2 loại chính là Ingesco PDC và Ingesco PDC-E. Trong đó, PDC ra đời trước gồm 7 cây: PDC 2.1/ 3.1/ 3.3/ 4.3/ 5.3/ 6.3/ 6.4. Sản phẩm này đa dạng về kích thước và phạm vi bảo vệ. Với tính năng vượt trội này, Ingesco PDC là lựa chọn thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ các hộ gia đình cho đến những công trình trọng điểm quốc gia. Còn Ingesco PDC-E ra đời sau gồm 4 cây PDC-E 15 / 30 / 45 / 60. Sản phẩm này được cải tiến tốt hơn, giá rẻ hơn nhưng chưa được sử dụng nhiều tại Việt Nam.

Kim Thu Sét Ingesco PDC và Ingesco PDC-E

 

Tại Sao Nên Mua Kim Thu Sét Ingesco Tại Công Ty Quang Hưng

          Công ty Quang Hưng đã hợp tác lâu dài với Ingesco nên quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về mặt chất lượng cũng như những chính sách đãi ngộ của nhãn hàng. Với đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm công ty Quang Hưng hứa hẹn sẽ mang đến cho khác hàng những kiến thức chi tiết và đầy đủ nhất về  kim thu sét nói riêng và các thiết bị chống sét nói chung.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận