j Kim Thu Sét Ingesco Hà Tĩnh - Kim Thu Sét Ingesco Tại Hà Tĩnh – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Hà Tĩnh

Kim Thu Sét Ingesco Tại Hà Tĩnh

          Như chúng ta đã biết mỗi khi trời có mưa hay giông bão là có kèm theo sấm sét. Đó là những tia sét mang theo trong mình hàng nghìn KV và sự phá hoại của nó đối với con người là vô cùng khủng khiếp, không thể lường trước được. Hà Tĩnh là một tỉnh thuộc dải đất miền Trung nơi thường xuyên xảy ra những hiện tượng này nên nhu cầu của đảm bảo an toàn người dân cũng cần được nâng cao. Để đẩy lùi những hậu quả đó, quý khách hàng nên sử dụng sản phẩm kim thu sét Ingesco. Thiết bị chống sét này có xuất xứ tại Tây Ban Nha Là mặt hàng cao cấp của doanh nghiệp cùng tên. 

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Ingesco

          Sét đánh từ nơi có điện thế âm sang dương, chênh lệch điện thế (hiệu điện thế) giữa đám mây và vật càng lớn thì càng dễ bị sét đánh. Trong cơn dông, thiết bị từ Tây Ban Nha này có khả năng tăng sự chênh lệch trên làm đám mây, làm tia sét có xu hướng đánh xuống kim nhiều hơn. Ngoài ra các nhà sản xuất còn lắp thêm một bộ phận phát tia tiên đạo, có khả năng phát ra một tia năng lượng ra trước khi sét đánh xuống (tia tiên đạo nghĩa là tia đi đến trước) và thu hút sét về kim trước khi đánh vào mái nhà. Nhờ vào bộ phận phát tia tiên đạo kể trên mà thiết bị của chúng ta có vùng bảo vệ rộng lớn, vượt qua chiều dài thực của nó. Thêm vào đó, là khả năng kích thích, làm sét đánh sớm hơn, giảm thời gian năng lượng sét tích tụ trên các đám mây, dẫn tới việc năng lượng sét luôn trong tầm chịu đựng của kim.

Vùng Bảo Vệ Ảo Của Kim Thu Sét Ingesco

 

Tại Sao Nên Mua Kim Thu Sét Ingesco Của Chúng Tôi?

          Công ty Quang Hưng là một trong những công ty hợp tác lâu dài nhất với công ty Ingesco. Khi mua hàng tại đây không những khách hàng được tư vấn chi tiết về những sản phẩm của Ingesco, về việc lắp đặt, sử dụng mà còn được cung cấp những thông tin giúp khách hàng phân biệt được hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm Quang Hưng luôn tự tin là một trong những công ty uy tín và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Phiếu Bảo Hành 5 Năm Trong Mỗi Hộp Kim Thu Sét Ingesco

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận