j Kim Thu Sét Ingesco Lào Cai - Kim Thu Sét Ingesco Tại Lào Cai – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Lào Cai

Kim Thu Sét Ingesco Tại Lào Cai

          Lào Cai là một tỉnh vùng cao thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc của Việt Nam, là ranh giới giữa vùng Tây Bắc và vùng Đông Bắc. Vị trí địa lý phần nào tác động, khiến cho tỉnh Lào Cai thuộc trong những tỉnh miền núi phía Bắc chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai như : lũ quét, sạt lở đất và sét đánh... Trong số đó, sấm sét là tác nhân gây hại có thể phòng ngữa nhờ vào việc sử dụng các thiết bị chống sét hợp lý. Điều này sẽ giúp người dân ở Lào Cai hạn chế tối đa nhất có thể mức độ ảnh hưởng của sét đánh đối với con người.

          Dưới đây công ty Quang Hưng chúng tôi xin giới thiệu với các khách hàng Lào Cai kim thu sét Ingesco - sản phẩm chống sét đang được khách hàng ưu chuộng hàng đầu, bởi nguyên lí hoạt động hoàn hảo của nó. 

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Ingesco

          Sét đánh từ nơi có điện thế âm sang dương, chênh lệch điện thế (hiệu điện thế) giữa đám mây và vật càng lớn thì càng dễ bị sét đánh. Trong cơn dông, đầu thu tiên tiến từ Tây Ban Nha này có khả năng tăng sự chênh lệch về điện thế giữa chính cây kim thu sét Ingesco và đám mây, làm đám mây có xu hướng đánh xuống kim nhiều hơn. Ngoài ra bộ phận phát tia tiên đạo trong mỗi một thiết bị chống sét này có khả năng phát ra một tia năng lượng ra trước khi sét đánh xuống và chuyển hướng tia sét từ mái nhà vào kim. 

Sơ Đồ Cấu Tạo Kim Thu Sét Ingesco

 

Ưu Đãi Về Dịch Vụ Khi Mua Kim Thu Sét Ingesco Tại Quang Hưng

          Với thời gian dài cung cấp và quảng bá sản phẩm này, công ty chúng tôi đã ký kết những điều khoản cực kỳ thuận lợi với nhà sản xuất danh tiếng từ Tây Ban Nha. Qua đó, đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ không đâu tốt hơn

- Phiếu bảo hành đến từ chính nhà sản xuất với thời hạn kỷ lục 5 năm

- Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra hàng hóa và xác nhận hàng chính hãng 

Một Số Dấu Hiệu Nhận Biết  Kim Thu Sét Ingesco Chính Hãng

- Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt, cách lựa chọn các vật tư phụ có liên quan từ nhà sản xuất

- Tư vấn về các quy trình và giải pháp chống sét phù hợp nhất với công trình thi công

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận