j Kim Thu Sét Ingesco Hải Dương - Kim Thu Sét Ingesco Tại Hải Dương – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Hải Dương

Kim Thu Sét Ingesco Tại Hải Dương

          Hải Dương là một tỉnh có nền kinh tế phát triển. Bên cạnh các ngành công nghiệp trọng điểm khác thì ngành công nghiệp chống sét cũng được Hải Dương hết sức chú trọng. Theo thống kê sơ bộ, kim thu sét Ingescolà một trong những đầu thu sét công nghệ mới đang được tiêu thụ mạnh nhất tại tỉnh thành này.

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Ingesco

          Được sản xuất tại Tây Ban Nha, thiết bị thu sét phát tia tiên đạo là một trong những sản phẩm uy tín nhất được Ingesco phân phối đến hơn 40 quốc gia trên thế giới.

          Thông thường, sét sẽ đánh từ nơi có điện thế âm sang dương, hiệu điện thế giữa đám mây và vật càng lớn thì càng dễ bị sét đánh. Kim của Ingesco hoạt động dựa vào khả năng gia tăng sự chênh lệch này giữa đám mây và chính nó, làm đám mây có xu hướng đánh xuống kim nhiều hơn các vị trí khác. Ngoài ra bộ phận phát tia tiên đạo gắn trên mỗi cây kim thu sét Ingesco còn có khả năng phát ra một tia năng lượng ra trước khi sét đánh xuống nhằm thu hút sét về kim. Thêm nữa, thiết bị cao cấp này được trang bị thêm khả năng kích thích đám mây, làm cho sét đánh xuống mặt đất sớm hơn, qua đó giảm thời gian năng lượng sét tích tụ trên các đám mây và làm năng lượng sét luôn trong tầm chịu đựng của kim

Lồng Bảo Vệ Ảo Được Tạo Ra Bởi Kim Thu Sét Ingesco

 

Quý Khách Hàng Nên Mua Kim Thu Sét Ingesco Ngay Hôm Nay.

          Khi xây dựng các hệ thống chống sét, việc thiết yếu và vô cùng cần thiết đó là sử dụng kim thu sét phù hợp nhất về cả chất lượng, số lượng và giá thành. Sản phẩm thu sét từ Ingesco có đầy đủ các loại, phù hợp với các đối tượng từ hộ gia đình cho đến các công trình lớn là một lựa chọn không thể bỏ qua của quý khách hàng. 

Kim Thu Sét Ingesco Đa Dạng Với Bộ 7 Sản Phẩm

          Công ty Quang Hưng chúng tôi là một trong những nhà phân phối thiết bị chống sét hàng đầu của Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giàu kiến thức thực tế lắp đặt tại các công trình trọng điểm quốc gia, Quang Hưng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về các sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận