j Kim Thu Sét Ingesco Vĩnh Phúc - Kim Thu Sét Ingesco Tại Vĩnh Phúc – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Vĩnh Phúc

Kim Thu Sét Ingesco Tại Vĩnh Phúc

Tại Sao Nên Sử Dụng Kim Thu Sét Ingesco Tại Vĩnh Phúc?

          Vĩnh Phúc là một trong những thành phố có các cụm công nghiệp và nhà cao tầng lớn nhất cả nước. Các hệ thống bảo vệ đặc biệt là chống sét, chống cháy, chống trộm dành cho những công trình như vậy điều rất cần được chú ý. Tuy nhiên, Vĩnh Phúc cũng như nhiều tỉnh thành khác trong cả nước nói chung đều chưa đánh giá được hết tầm quan trọng của việc này. Với kinh nghiệm là công ty cung cấp các thiết bị chống sét lâu năm công ty Quang Hưng chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm kim thu sét Ingesco - một trong những thiết bị chống sét được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

          Sản phẩm thu sét Ingesco do chúng tôi cung cấp luôn là hàng chính hãng, mới 100% kèm theo đầy đủ giấy tờ CO, CQ và hướng dẫn chống hàng nhái hàng giả và một phiếu bảo hành có thời hạn 5 năm do nhà sản xuất cung cấp. Toàn bộ thiết bị chống sét của Ingesco đều được sản xuất tại Barcelona, Tây Ban Nha và được cung cấp bởi nhà nhập khẩu độc quyền của họ tại Việt Nam. 

 

Ingesco Và Kim Thu Sét Ingesco

          Sau hơn 50 năm kinh nghiệm, 11 cây kim thu sét Ingesco ngày nay đã đáp ứng tất cà các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất như NFC, UNE, IEC. Sản phẩm được chia làm hai bộ phận rõ rệt là:

- 7 Cây kim thu sét Ingesco PDC với kết cấu của kim thu sét cổ điển cải tiến, xung quanh trục kim chính có thêm hệ thống "mini kim" để hỗ trợ tốt hơn cho công tác thu sét và truyền sét


Trọn Bộ Kim Thu Sét Ingesco PDC

- 4 Cây kim thu sét Ingesco PDC-E ra đời muộn hơn và có dáng như một cây PDC bỏ hết phần cánh bên ngoài, chỉ giữ lại phần lõi và mũi kim chính. Sự cải tiến mới này làm cây kim thon gọn, nhẹ nhàng hơn, có chi phí sản xuất thấp hơn nhưng vẫn giữ đúng chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.


Kết Cẩu Chung Của Cả 4 Cây Kim Thu Sét Ingesco PDC-E

          Công ty Quang Hưng hiện nay đang cung cấp cả 2 loại kim thu sét Ingesco PDC và Ingesco PDC-E, đảm bảo cung cấp giải pháp chống sét cho bất cứ đối tượng công trình nào. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận