j Kim Thu Sét Liva Hà Tĩnh - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Hà Tĩnh – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Hà Tĩnh

Kim Thu Sét Liva Hà Tĩnh

Cấu Tạo Kim Thu Sét Liva

          Thiết bị thu sét của chúng ta có kết cấu ba phần rõ rệt: mũi kim nhọn ở phía trên cùng, bộ phận phát tia tiên đạo đặt ở chính giữa và phần đế được làm ren trong để nối với chân trụ đỡ kim. Ngay sát phần đế kim, nhà sản xuất trang bị sẵn một thanh thép hình chữ L và hai ốc vít nhỏ để nối với dây tiếp địa.

Ba Bộ Phận Chính Kim Thu Sét Liva

          Đối với riêng cây kim thu sét Liva cuối cùng, bộ phận phân tán điện tích được thay thế cho bộ phận phát tia tiên đạo và hai cánh gió nhỏ được gắn thêm vào phía dưới mũi kim nhọn

 

Nguyên Lý Hoạt Động Kim Thu Sét Liva.

          Thiết bị chống sét của Liva hoạt động dựa trên cảm ứng về mật độ điện và điện từ trường trong điều kiện dông bão. Nói một cách đơn giản nhất thì cây kim có khả năng tạo ra một vùng bảo vệ đặc thù trong khí quyển, mọi tia sét tiếp xúc với vùng này đều được hút về phía mũi kim chính thay vì đi xuyên qua. Vùng này có dạng hình chuông úp ngược, càng xuống thấp càng rộng.

Bán Kính Bảo Vệ Kim Thu Sét Liva

          Đối với thiết bị cuối cùng, nhà sản xuất còn tích hợp được công nghệ tiên tiến nhất, bổ sung năng lượng gió cho quá trình thu sét.

 

Các Chứng Chỉ Chất Lượng Tiêu Biểu Của Kim Thu Sét Liva

  • Tiêu chuẩn vàng cho thiết bị thu sét phát tia tiên đạo NFC 17-102, được cấp độc lập bởi phòng thí nghiệm METU và CNAS (Ilac-MRA)
  • Tiêu chuẩn TS EN 50164-1 về độ bền và hiệu suất hoạt động tại cường độ dòng điện 115kA, được cấp bởi phòng thí nghiệm SIGMA
  • Các tiêu chuẩn liên quan đến biên độ nhiệt, tốc độ hao mòn trong các điều kiện đặc thù theo tiêu chuẩn TS 3033 EN 60529 được cấp bởi các phòng thí nghiệm thuộc liên minh Âu châu.

 

Mua Kim Thu Sét Liva Ở Đâu ?

          Công ty Quang Hưng luôn là lựa chọn không thể bỏ qua nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt bất cứ hệ thống chống sét nào.

          Với riêng thiết bị thu sét của Liva Group, quý khách hàng sẽ được nhận đầy đủ giấy tờ, phiếu bảo hành từ nhà sản xuất. Hàng hóa của công ty được kiểm tra kỹ lưỡng, mới 100% và không có hàng nhái hàng giả. Quý khách hàng cũng có thể liên lạc với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hướng dẫn cách nhận biết hàng chính hãng.

          Công ty chúng tôi có cơ chế vận chuyển hàng linh hoạt, tiện lợi, đảm bảo quý khách nhận được hàng đầy đủ và sớm nhất. Đội ngũ thi công với hơn 10 năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tại mọi miền Tổ quốc.

          Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn và thiết kế chống sét tốt nhất cho công trình

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận