j Kim Thu Sét Liva Hà Giang - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Hà Giang – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Hà Giang

Kim Thu Sét Liva Hà Giang

Kim Thu Sét Liva Tại Việt Nam

          Có tất cả là 7 mẫu sản phẩm đã được Liva xuất khẩu sang thị trường Việt Nam. Trong đó, 6 thiết bị đầu chỉ được tích hợp công nghệ phát tia tiên đạo, cây kim thu sét Liva cuối cùng được tích hợp thêm công nghệ phân tán điện tích mới nhất hiện nay.

          Được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, nên thiết bị chống sét từ Thổ Nhĩ Kỳ này có độ bền nhiệt, khả năng chống ăn mòn cao và chịu được cường độ dòng sét lên tới 115kA (được đo theo tiêu chuẩn theo TS EN 50164-1 tại phòng thí nghiệm SIGMA, tiêu chuẩn TS 3033 EN 60529 tại EA và ILAC)

          Đa dạng về mẫu mã và phạm vi bảo vệ, quý khách hàng có thể dùng Liva để chống sét cho nhà ở, chung cư, nhà cao tầng, các khu vực công cộng lớn như trường học, bệnh viện; thậm chí là các khu vực có độ nguy hiểm cao như kho xăng, kho dầu, đạn dược thuốc súng… Xét trong phạm vi thị trường chống sét nhà ở dân dụng Việt, thiết bị nhỏ nhất Liva LAP CX040đang có sức tiêu thụ hàng đầu. Xét trong phạm vi chống sét quy mô lớn, vẫn chưa có sản phẩm nào có bán kính bảo vệ lớn hơn 146m của Liva LAP DX250.

Kim Thu Sét Liva LAP DX250 – Kim Thu Sét Chủ Động Rộng Nhất Việt Nam

 

Cấu Tạo Của Kim Thu Sét Liva

          Với bộ phận phát xạ tia tiên đạo đặt ở chính giữa. Thiết bị của Liva hoạt động theo đúng nguyên lý thu sét chủ động kiểu mới, bán kính bảo vệ và các thông số kỹ thuật cũng được xác định là phù hợp với tiêu chuẩn NFC 17-102 – Tiêu chuẩn vàng của mọi cây kim chống sét đương đại (được cấp độc lập bởi hai phòng thí nghiệm uy tín là METU và CNAS).

          Trong cơn dông, bộ phận nói trên sẽ chủ động chuyển hướng tia sét về phía đầu mũi kim nhọn, thông qua thân kim truyền xuống một thanh thép chữ L gắn ở đế kim. Thanh chữ L này chính là bộ phận để kết nối với dây tiếp địa thoát sét.

          So với các nhà sản xuất khác, Liva có thiết kế đồng nhất, các bộ phận được chế tạo thành 1 thể duy nhất, không tách rời. Điều này gây đôi chút trở ngại trong quá trình vận chuyển và thi công nhưng làm tăng hiệu quả khi sử dụng.

Kim Thu Sét Liva Là Một Khối Duy Nhất

 

Quang Hưng – Nhà Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Hàng Đầu

          Uy tín và thương hiệu của công ty Quang Hưng được hình thành nhờ hai yếu tố then chốt: chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

          Công ty chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chuẩn chính hãng và đầy đù giấy tờ chứng chỉ đến tận tay khách hàng. Với mọi sản phẩm lỗi, trục trặc kỹ thuật do sản xuất, khác hàng sẽ được đổi mới toàn bộ. Hộp kim thu sét Liva do chúng tôi cung cấp được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Thổ Nhĩ Kỳ, kèm theo cả phiếu bảo hành và catalogue.

          Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, chúng tôi có đội ngũ kinh doanh cùng đội ngũ kỹ thuật lâu năm trong nghề. Quý khách hàng sẽ được cung cấp những tư liệu cụ thể nhất, những thông tin chính xác nhất về cách thức lắp đặt, cách thức sử dụng, cách lựa chọn, cách tránh hàng nhái hàng giả và rất nhiều điều hữu ích khác cho hệ thống chống sét của mình. Nếu quý khách chưa có đội ngũ thi công ưng ý thì nhân viên kỹ thuật với hơn 10 năm tuổi nghề của chúng tôi sẽ là những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn

Vì sự an toàn của ngôi nhà mình, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá tốt nhất!!!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận